Tập Thể Hình: 10 sai lầm cần tránh


bacsyhocviec

Member
34
1
8
33
Xu
0
Tập thể hình (tập gym) để có một một vóc dáng cân đối, một cơ thể gọn gàng, khỏe khoắn, cuồn cuộn cơ bắp, có sức hấp dẫn đặc biệt đối với phái đẹp là mơ ước của bao nhiêu chàng trai. Nhưng tập gym thế nào cho an toàn và hiệu quả lại là điều mà bất cứ ai cũng cần phải học hỏi.

Những sai lầm cần tránh
Chế độ ăn không thích hợp: đây có lẽ là lỗi lớn nhất mà các bạn khi mới tập thường mắc phải. Nên ăn những loại thức ăn có lợi cho từng bữa ăn và hạn chế các loại kẹo, bánh ngọt và các đồ ăn nhanh. Nên nhớ rằng luyện tập thể hình làm phá vỡ tế bào cơ bắp, nếu không nạp đủ chất dinh dưỡng vào thời gian thích hợp bạn sẽ không thể phục hồi và phát triển ở mức tốt nhất.
Chương trình luyện tập không thích hợp: bạn vào phòng tập nhưng không biết là sẽ tập những gì và thường là tập theo bạn bè xung quanh, môn được tập nhiều nhất là ngực và tay. Điều này khiến cơ thể của bạn trở nên thiếu cân bằng vì bạn đã quên việc luyện tập chân, lưng, bụng... và dẫn đến việc các nhóm cơ này sẽ không được phát triển như các bộ phận khác. Vì vậy, bạn cần học hỏi về các chương trình luyện tập có thể mang đến kết quả tổng thể tốt nhất và khi bạn tìm ra một phương pháp thích hợp, thì phải kiên trì theo sát nó.

(Ảnh sưu tầm)
Tập không đúng cách: nhiều người vì muốn chứng tỏ sức mạnh của mình nên thường gắng sức để có thể nâng được tạ nặng ký hơn người khác nhưng không biết rằng mỗi lần như vậy là bạn lại sử dụng khớp xương và dây chằng nhiều hơn. Điều này có thể dẫn đến đau khớp và dây chằng đồng thời có thể gây chấn thương trong tương lai.
Thiếu kiên trì: để có tiến triển trong gym, bạn cần phải kiên trì luyện tập, có chế độ dinh dưỡng hợp lý và có thời gian cho cơ phục hồi. Nếu thiếu một trong các điều này bạn sẽ không có được kết quả như ý.
(còn tiếp) click vào đây http://thaythuocvietnam.vn/vn/Tap-the-hinh-10-sai-lam-can-tranh-t1188-Tap-the-hinh-10-sai-lam-can-tranh-n5131
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.