Xin Lời khuyên Ngủ kém sau một thời gian nghỉ tập thể hình


A

at2889

Khách
Xin chào bác sỹ, Em năm là con trai năm nay 24 tuổi, cách đây 2 năm em có đi tập thể hình được gần 1 năm, và trong khoảng thời gian đó có thể nói em tập khá nặng, có lẽ do vậy mà trong khoảng thời gian đó em bị mất ngủ nhưng em vẫn tập đều đặn. Sau khi nghỉ thể hình, thì giấc ngủ của em thay đổi hoàn toàn so với lúc chưa tâạ, vì lúc chưa tập em ngủ rấtdễ. Còn từ sau khi tập, em ngủ rất nông, đêm nào cũng nằm mơ, sáng dậy thì cảm thấy đầu nặng và mệt mỏi, tay chân cảm giác không có sức để làm việc, đầu óc thì hay quyên, tập trung kém, cứ như người mất hồn. Xin hỏi bác sỹ, triệu chứng trên là bệnh gì vậy.
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Mất ngủ do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, có thể do căng thẳng, stress, do thay đổi nhịp sinh học, do bệnh lý nào đó gây ra như trầm cảm, dạ dày, xương khớp... Để cải thiện trước hết cần vệ sinh giấc ngủ, ngủ nơi yên tĩnh, ít ánh sáng, thư giãn bằng cách tắm nước ấm trước khi đi ngủ. Ngoài ra bạn có thể sử dụng sản phẩm Sleepycare để giúp dễ đi vào giấc ngủ, ngủ không bị tỉnh giấc, giảm căng thẳng, stres, lo âu, bạn uống ngày 2 viên vào tối trước khi đi ngủ, sản phẩm có thành phần thảo dược nên an toàn không có tác dụng phụ, bạn có thể uống lâu dài.

Chúc bạn sức khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl