Xin Tư Vấn Cháu bị đau tinh hoàn, xin bác sỹ tư vấn giùm


H

Hà văn vọng

Khách
Cháu năm nay 18 tuổi, thỉnh thoảng lại bị đau nhói 2 quả tinh hoàn, vậy xin hỏi bác sỹ là do bệnh gì, có nguy hiểm gì không? Xin hãy trả lời qua mail cho cháu [email protected]
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Bạn thân mến!

Đau tinh hoàn có rất nhiều nguyên nhân gây nên như:

- Giãn tĩnh mạch tinh hoàn: Nếu là giãn nhẹ (độ 1) thì thường không đau, giãn nặng (độ 3) sẽ gây đau hoặc cảm giác nặng và khó chịu ở vùng bìu.

- Ung thư tinh hoàn: Khối ung thư phát triển thành cục cứng trong tinh hoàn, có lúc sờ thấy cứng ở đỉnh hay mặt sau, kèm cảm giác đau hoặc hơi đau, đôi khi có thêm cảm giác nằng nặng ở bẹn hoặc bìu, gây sốt.

- Chấn thương hoặc viêm nhiễm ở “đèn dầu”: Nếu bạn bị đau kèm theo triệu chứng tinh dịch có màu hồng hoặc đỏ thì có thể do chấn thương ở bộ phận sinh dục, hoặc viêm nhiễm ở tinh hoàn (viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, viêm ống dẫn tinh).

- Xoắn tinh hoàn: Khi mắc chứng này, ống dẫn tinh của bạn bị tắc nghẽn và giảm lượng máu lưu thông đến đây. Bệnh dễ gặp ở tuổi dậy thì.
Bạn cũng có thể bị đau tinh hoàn khi thủ dâm hoặc khi quá phấn kích trong quan hệ tình dục.

Với tình trạng đau tinh hoàn như của bạn, bạn không nên chần chừ thêm nữa, cũng không nên tự ý dùng thuốc hay áp dụng bất cứ liệu pháp điều trị nào. Hãy tới gặp bác sĩ để được chẩn đoán và kết luận kịp thời trước khi quá muộn.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl