Cắt mí mắt Hàn Quốc


anhyeuem93

New Member
1
0
1
29
Xu
0
Cùng với thời gian, và các yếu tố tác động đến cuộc sống như công việc, gia đình….ảnh hưởng không ít đến nét thẩm mỹ của người phụ nữ. Quá trình lão hóa đã tạo nên những điều không mong muốn đối với cơ thể của chúng ta, đặc biệt từ độ tuổi 30 trở lên. Càng lớn tuổi da mặt càng lão hóa đồng thời các cơ vùng mặt không còn săn chắc, các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện và vùng mắt thường có biểu hiện lão hóa sớm nhất trên khuôn mặt.
Người ta vẫn thường quan niệm “đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, nhìn qua đôi mắt có thể đoán biết được tâm trạng vui buồn, hay tuổi tác của người đối diện. Thường ai cũng muốn mình trẻ trung, và luôn luôn vui vẻ, dễ gần trong mắt mọi người nên rất nhiều người muốn tìm cách khắc phục, chỉnh sửa lại ngoại hình, đặc biệt là làn da, khuôn mặt để tự tin hơn trong giao tiếp cuộc sống. Phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những phương pháp không những được các chị em mà còn được các quý ông lựa chọn cho mình. Để giải quyết tình trạng da nhăn, da thừa, bọng mỡ vùng mí mắt, phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt là sự lựa chọn số 1 của các “thượng đế”. Thẩm Mỹ Viện Linh Nhung – một trong những trung tâm đi đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Với phương châm ” kết quả sau phẫu thuật của khách hàng là thành công lớn nhất của Thẩm mỹ viện”, Ths. Bác sĩ Võ Tiến Huy – Giám đốc Thẩm mỹ viện Linh Nhung đã không ngừng tiếp nhận những công nghệ mới từ các nước có nghành thẩm mỹ phát triển, đặc biệt là Hàn Quốc. Kĩ thuật cắt mắt 2 mí Hàn Quốc được Bs Huy sử dụng trong hơn 10 năm qua đã mang đến hàng triệu đôi mắt đẹp cho khách hàng giúp họ lấy lại sự tự tin, trẻ trung và thành công hơn trong cuộc sống. Trường hợp nào nên phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc Theo Ths. Bác sĩ Võ Tiến Huy, phẫu thuật cat mat 2 mi Hàn Quốc nhằm mục đích loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt trên đồng thời tạo đôi mắt 2 mí to tròn. Do đó áp dụng trong những trường hợp sau sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất : - Sụp mí (có thể do bệnh lý hoặc do bẩm sinh). - Mắt một mí hoặc mí lót muốn chuyển sang mắt hai mí tự nhiên ( trường hợp ko có da thừa, mỡ thừa thì nên áp dụng phương pháp bấm mí Hàn Quốc không cần phẫu thuật - Mí mắt trên có nhiều da thừa, mỡ thừa gây nên tình trạng sụp mí. Cắt mí mắt đẹp tự nhiên tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung - Không cần phải qua tận xứ sở Hàn Quốc mà bạn vẫn được trải nghiệm dịch vụ phẫu thuật cắt mắt Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Đến với Thẩm mỹ viện Linh Nhung khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp tại Hàn Quốc trực tiếp khám , tư vấn và phẫu thuật nên bạn sẽ có một kết quả tối ưu nhất. Mí mắt sau khi phẫu thuật sẽ hoàn toàn tự nhiên, không để lại sẹo. - Quy trình phẫu thuật : Ngoài yếu tố bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ thì quy trình phẫu thuật thẩm mỹ cat mat Hàn Quốc được Thẩm mỹ viện Linh Nhung áp dụng là quy trình chuẩn của các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc nên hoàn toàn đảm bảo tình an toàn, vô khuẩn trong phẫu thuật. - Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc tại Linh Nhung áp dụng phẫu thuật bằng laser nên hạn chế tổn thương, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, giảm bớt lo lắng cho khách hàng .
Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc Để chắc chắn rằng sau phẫu thuật cat mi Hàn Quốc , khách hàng sẽ có được một đôi mắt như ý muốn, cần tìm cho mình một địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, bác sỹ phẫu thuật có nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt là một quy trình phẫu thuật Cắt mí Hàn Quốc đạt chuẩn. Tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung sử dụng quy trình phẫu thuật cat mi Hàn Quốc của các bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, do đó bạn hoàn toàn yên tâm về kết quả cũng như tính vô khuẩn, an toàn trong mỗi ca phẫu thuật.
Bước 1 : Bác sĩ đo vẽ chính xác vùng da thừa, mỡ thừa mí trên, định hình trước nếp mí mới. Bước 2 : Sát khuẩn vùng mặt, đặc biệt vùng mí mắt Bước 3 : Tiến hành gây tê nhẹ vùng mí mắt Bước 4 : Cắt bỏ da thừa , mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp laser để hạn chế tổn thương, chảy máu trong quá trình phẫu thuật. Bước 5 : Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới. Thời gian tiến hành phẫu thuật cắt mí trên thường là dưới 1 giờ. Khách hàng sau phẫu thuật có thể nghỉ ngơi tại trung tâm từ 30 phút đến 1 tiếng. Nếu khách hàng vừa có da thừa, mỡ thừa mí dưới, Bs Huy sẽ tư vấn cho khách hàng kết hợp làm phẫu thuật cắt mí dưới. Chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí Hàn Quốc Sau khi phẫu thuật, Bạn sẽ được trực tiếp Bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung hướng dẫn cách chăm sóc cụ thể: - Thông thường sau khi phẫu thuật cat mi Hàn Quốc bạn nên băng lại đường phẫu thuật bằng urgo nhỏ. - Sáng ngày hôm sau bạn gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn vết mổ). - Bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề. - Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày. - Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ. Kết quả đạt được sau phẫu thuật - Đôi mắt trông trẻ đẹp như bạn mong muốn, - Mí mắt không còn da chùng, mờ thừa - Mí mắt trông to, rõ hơn. - Khắc phục được tầm nhìn của mắt đối với những người có tuổi. Sau khi phẫu thuật, mắt sưng và tím trong 1 vài ngày đầu là hiện tượng bình thường nhưng sưng ít hay nhiều còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người và khả năng chuyên môn, tay nghề của phẫu thuật viên. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, chúng tôi tin mình sẽ làm hài lòng quý khách hàng, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho đôi mắt của bạn. Nếu bạn là khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc và muốn có được kết quả catmat hoàn hảo hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí : Thẩm mỹ viện Linh Nhung 850 Đường Láng – Hà Nội Hotline : 0944.333.444 – 04.62.55.44.66 Email: [email protected] Hoặc [email protected] Để biết thông tin chi tiết xin mời truy cập vào website : http://catmimat.com/
 

goals001

New Member
7
0
1
Xu
0
Cắt mí mắt Hàn Quốc
Thuật ngữ cắt mí mắt hàn quốc này bắt nguồn từ vẻ đẹp của các sao Hàn. Các sao Hàn không cắt mí mắt nhưng hầu như đều có một nét đẹp từ đôi mắt to tròn rất quyến rũ và trẻ trung chính vì vậy họ được đưa ra xem là chuẩn của vẻ đẹp này. Và để bắt kịp với xu hướng nền công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mắt đã thành công với phương pháp cắt mí mắt làm cho các chị em có được một đôi mắt đẹp tự tin và quyến rũ. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một nới cắt mí mắt đảm bảo an toàn và hiệu đúng kiểu cắt mí mắt hàn quốc các bạn có thể tìm hiểu ở nhiều trung tâm, và cách tốt nhất là yêu cầu họ cho xem hình ảnh cắt mí mắt của khách hàng cũ để xác thực.
Với phương châm vẻ đẹp của khách hàng là thành công của chúng tôi trung tâm phẫu thuật cắt mí mắt hàn quốc Úc Châu tự tin sẽ mang lại sự hài lòng cho các bạn. Đặc biệt chúng tôi luôn có chế độ chăm sóc khách hàng cắt mắt 2 mí tại sg một cách tốt nhất, luôn có người trực sát cánh với các bạn để đảm bảo độ tin cậy của chúng tôi khi đã cắt mắt.
 
Sửa lần cuối:

goals001

New Member
7
0
1
Xu
0
Cắt mí mắt tại TpHCM, với phụ nữ nhan sắc là một phần quan trọng trong cuộc sống. Ngoài chức năng thực dụng nhất của đôi mắt là nhìn người ta vẫn hay thường nói “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. đôi mắt là điều gì đó rất riêng của mỗi con người vì vậy để biết nơi cắt mắt tại TpHCM đẹp và uy tín hãy liên hệ chúng tôi.



Cắt mắt tại Tp Hồ Chí Minh




Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn để mỗi khi bạn nhìn sâu vào đôi mắt một ai đó, bạn dường như cảm nhận được cả một thế giới nội tâm rộng lớn của người đó phản chiếu từ thế giới quan bên ngoài chứ không đơn thuần là cơ quan thị giác với những chức năng mà ai cũng biết ấy. Nhưng hẳn ai cũng biết, không phải ai cũng có sự may mắn được sở hữu một đôi mắt đẹp : đôi mắt to tròn với 2 mí mắt rõ, và cũng theo thời gian, tuổi tác sẽ làm đôi mắt chúng ta càng trở nên mệt mỏi,.....Vì thế phẫu thuật thẩm mỹ mắt hay còn gọi là cắt mắt hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên các bạn cũng nên biết , đối với đôi mắt , khi đã đụng đến dao kéo thì đòi hỏi tay nghề cũng như kinh nghiệm của bác sĩ là một điều rất quan trọng vì đó là điều quyết định cho một đôi mắt đẹp sau đó. Vậy cắt mắt ở đâu hay cắt mí mắt tại tphcm trung tâm nào uy tín bạn hãy tìm hiễu thật kĩ trung tâm phẫu thuật và nhất là bác sĩ sẽ phẫu thuật cho bạn.




Cắt mí mắt đẹp mang đến cho chị em phụ nữ sự tự tin



Đến với việc cắt mắt tại tphcm trung tâm phẫu thuật thẫm mỹ chỉnh hình Hàn Quốc - Úc Châu chúng tôi, bạn sẽ được khám và tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm và tay nghề cao Bs. Nguyễn Hữu Nam. Bs Nghĩa, Bs Vinh BS chuyên khoa thẫm mỹ khuôn mặt đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật chỉnh hình mắt :


- Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc: phương pháp cắt mắt to, cắt mắt 2 mí Hàn Quốc công nghệ mới là thay đổi cấu trúc cơ nâng mi làm thay đổi chiều rộng của đôi mắt, cắt bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt thay đổi chiều dài mí mắt. Cắt mắt tại tphcm 25 NTMK làm đôi mắt bạn sẽ to , tròn và đẹp hơn.


- Nhấn mí : phẫu thuật tạo mí đôi không để lại sẹo với dụng cụ chuyên biệt cho những trường hợp mắt một mí hay mí lót.


- Lấy da thừa , mỡ thừa mi trên- dưới: Đối với những chị em phụ nữ theo thời gian và tuổi tác sẽ khiến đôi mắt có những lớp da dư , mỡ thừa khiến đôi mắt trong nặng nề , mệt mỏi thì phương pháp này giúp loại bỏ những phần da dư mỡ thừa đó tạo lại cho bạn đôi mắt như tuổi còn xuân.


- Treo chân mày : Treo phần chân mày bằng cách loại bỏ phần da dư, tạo lại cho bạn đôi mắt rõ , phần chân mày cao khiến khuôn mặt bạn sáng và nét hơn.


Đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ Úc Châu sẽ trực tiếp khám và tư vấn cho bạn về tình trạng mắt cũng như phương pháp phẫu thuật cắt mắt tại tphcm thích hợp nhất. Đem lại cho bạn kết quả hài lòng nhất.


Các bác sĩ tại thẩm mỹ Úc Châu chuyên khoa phẫu thuật thẫm mỹ và tạo hình, trực tiếp tư vấn và thực hiện phẫu thuật.





Các bác sĩ tại thẩm mỹ Úc Châu

10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Và trong thời gian học tập , làm việc tại các bệnh viện thẫm mỹ tại Hàn Quốc , bác đã tìm hiểu rất nhiều về phương pháp cũng như kĩ thuật để tạo một đôi mắt đẹp và tự nhiên nhất. Cùng với những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến được chúng tôi áp dụng sẽ giải quyết được thắc mắc cắt mắt tại tphcm ở đâu?


Địa Chỉ : Trung Tâm Phẫu Thuật Thẫm Mỹ Hàn Quốc- Úc Châu
25 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé , Q.1 , Thành phố Hồ Chí Minh.



Điện Thoại: ( 08)2212 3396 - (08)2212 3398
 
Sửa lần cuối:

goals001

New Member
7
0
1
Xu
0
Cắt mắt 2 mí hàn quốc
Giá của cắt mắt 2 mí hàn quốc thì tùy thuộc vào loại hình bạn muốn phẫu thuật, hiện nay thì có 2 kỹ thuật phổ biến nhất đó là cắt mắt 2 mí và bấm mí mắt. Tuy nhiên vẫn phải tùy theo cơ địa của mỗi người mà có phương thức sử dụng khác nhau. Nếu mắt bạn hiện đang bình thường và đang có mí lót hoặc mí chưa rõ thì nên sử dụng bấm mí mắt không cần phải phẫu thuật mà vẫn tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên.
Còn trường hợp cắt mắt 2 mí hàn quốc là trường hợp tạo mí mắt kiểu hàn quốc làm phẫu thuật, phương pháp này cũng có thể điều trị bệnh sụp mí mắt bẩm sinh. Các bác sĩ sẽ ứng dụng cả 2 kỹ thuật đầu tiên là xóa bọng mỡ và cắt da thừa mí để tạo nếp mí cho mắt dễ dàng tiến hành cắt mắt.
Nếu bạn còn đang băn khoăn có cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu thì có thể liên hệ trực tiếp tại các trung tâm thẩm mỹ để được các bác sĩ tư vấn nhé. Thân.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl