Xin Tư Vấn Chuyên gia chia sẻ cắt mí mắt có để lại sẹo không, có đau không?


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Là một trong những vấn đề chị em thường hỏi bác sỹ thẩm mỹ đầu tiên khi tìm đến giải pháp làm đẹp này. Chia sẻ với chị em về vấn đề này, các bác sỹ đến từ Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh cho biết như sau:

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Cắt mí mắt, bác sỹ Hà Thanh thực hiện rạch một đường nhỏ trên vùng da mí mắt, từ vết rạch nhẹ nhàng, khéo léo loại đi những bọng mỡ thừa và phần da chùng. Cân chỉnh lại cung nếp gấp mí mắt rồi khâu đóng khéo léo vết mổ lại bằng kỹ thuật khâu thẩm mỹ.

Là ca phẫu thuật có cắt rạch khâu vá, nên cắt mí mắt có để lại sẹo không? Có thể trả lời được luôn là có để lại sẹo. Vết sẹo sẽ hình thành ngay trên vị trí bị tổn thương.

Vết sẹo có hình dáng thế nào?

Vết sẹo sau phẫu thuật có hình dáng như thế nào? Thường, vết sẹo sau phẫu thuật sẽ có hình dáng tương đương vết thương tổn trước đó. Vết sẹo không bị lồi, không bị lõm và có màu khá tương đồng với màu da. Sẹo mềm mại đàn hồi rất tốt như da bình thường nên rất khó có thể quan sát được bằng mắt thường.

Bên cạnh vết sẹo được đánh giá là đẹp như trên, cắt mí mắt còn có khả năng để lại những vết sẹo có hình dáng như sau:

Sẹo lồi: Sẹo lồi thường hình thành với những trường hợp được cắt mí mắt không đảm bảo chất lượng hoặc do cơ địa hoặc do quá trình chăm sóc, ăn uống hậu phẫu không khoa học… gây ra. Vết sẹo có thể bằng thiết diện vết thương hoặc lớn hơn, sẹo nhô lên hẳn so với bề mặt da và thường cương cứng sau một thời gian.
Sẹo lõm: Sẹo lõm cũng có nguyên nhân hình thành giống với sẹo lồi, khác là sẹo lõm sẽ có diện tích bằng hoặc nhỏ hơn vết thương. Sẹo hằn sâu dưới lớp da và thường tích tụ bụi bẩn, mỹ phẩm cũng như vi khuẩn gây hại cho da.
Sẹo màu: Sẹo màu có lẽ là trường hợp ít gặp nhất, sẹo bằng phẳng với bề mặt da mí mắt vùng lân cận. Nhưng sẹo lại có màu sắc khác thường: Thường là màu thâm đen, xám xịt, đỏ ửng hoặc là trắng bạch tạng.
Thông tin về 3 loại sẹo (lồi, lõm và màu) này là do các bác sỹ Hà Thanh đã nghiên cứu và tìm kiếm qua nhiều nguồn sách, báo, thông tin đại chúng để chia sẻ đến chị em. Còn trên thực tế, tại Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh làm phẫu thuật cắt mí mắt chưa từng gặp trường hợp khách hàng để lại 3 loại sẹo như trên, mà chỉ có vết sẹo đẹp còn sót lại trên vùng da mí mắt.

Vết sẹo có gây ảnh hưởng gì không?

Vết sẹo sau cắt mí mắt có gây ảnh hưởng gì không? Các chuyên gia Hà Thanh phân tích như sau:

Nếu là vết sẹo đẹp do VTM Bs Hà Thanh thực hiện
Trường hợp cắt mí mắt tại Hà Thanh và để lại vết sẹo đẹp tại vị trí vết cắt, sẹo có để lại ảnh hưởng. Ảnh hưởng đó là, vết sẹo sẽ tạo thành một rãnh nhỏ trên vùng da mí mắt mỗi khi mở mắt ra, rãnh nhỏ này chính là nếp gấp của đôi mắt hai mí. Giúp đôi mắt hai mí to tròn hơn, đẹp hoàn toàn tự nhiên, với kết cấu nếp gấp mí mắt cân đối, hài hòa hai bên. Ngoài ra, không có ảnh hưởng đến sức khỏe hay khả năng bảo vệ mắt của mí mắt.

Các vết sẹo còn lại (sẹo lồi, sẹo lõm và sẹo màu)
Trường hợp cắt mí mắt để lại vết sẹo lồi, sẹo lõm hoặc sẹo màu, ảnh hưởng đầu tiên có thể nhận ra ngay đó là, làm mất thẩm mỹ cho đôi mắt hai mí. Tiếp đó, nếu là vết sẹo lõm hoặc lồi sẽ là nơi tích tụ bụi bẩn, dư lượng mỹ phẩm, vi sinh vật gây hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe vùng da mí mắt.

xêm thêm:

=> Bấm mí mắt Hàn Quốc
=> Chữa sụp mí bẩm sinh
=> Bấm mí mắt chỉ vàng 24k
=> Nhấn mí mắt chỉ sinh học
=> Nhấn mí mắt có đau không?
=> Nhấn mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu?
=> Tuổi nào nhấn mí hợp lí
=> Nhấn mí bao lâu đẹp?
=> Tại sao nên chọn nhấn mí mắt?
=> Nhấn mí có an toàn không?
=> Nhấn mí mắt ở đâu đẹp?
=> Nhấn mí mắt giá bao nhiêu
=> Nhấn mí mắt có hại không
=> Nhấn mí mắt kiêng gì?
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.