Hỏi Bủn rủn tay chân do uống cafe


maituandu

New Member
7
1
1
Xu
0
chào bác sỹ, cho em hỏi, em đi thử máu thì cho kết quả bình thường, vậy sao mỗi sáng uống cafe vào là thấy say sẫm, bũng rũng tay chân, xin bác sỹ tư vấn.
 

  • Like
Cảm xúc: thaipham1102
Cafe

Cafe là 1 món uống ưa thích của nhiều người. Tuy nhiên, cần sử dụng nó đúng cách, nếu không sẽ cực nguy hại. Do cafe có chứa chất kích thích, sẽ ảnh hưởng lên nhịp tim, làm ta tăng hưng phấn và có tác dụng lợi tiểu nhiều. :zingme1: Nếu bạn uống cafe quá nhiều, sẽ khiến tim đập nhanh hơn, toàn thân bủn rủn, cảm giác hồi hộp do thần kinh bị kích thích nhiều.
Bạn bị như vậy là do tác động của cafe lên thần kinh, nghỉ ngơi sẽ đỡ. Sau khi uống cafe xong, nhớ uống thêm nhiều nước trong ngày. Khi căng thẳng, không nên uống nhiều cafe, đặc biệt là cafe đặc. Không uống lúc đói vì sẽ gây kích thích dẫn tới viêm loét dạ dày. Nếu ưa thích món uống này nhưng sợ bị như trên thì bạn có thể dùng loại cafe đã tách bỏ caffeine sẽ tốt hơn.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.