Hỏi Nấm bẹn đã được 2 năm


H

HoangDung

Khách
Em bị nấm ở vùng bẹn đã gần được 2 năm. Ban đầu chỉ là hắc lào nhưng do chủ quan không bôi thuốc, sau một thời gian thì em ngứa quá, bôi thuốc thì có bớt ngứa nhưng vùng da bị nấm lại bị dúm lại, nhăn nhó thành những đường như rễ cây, nếu dùng tay kéo thì vùng da ấy hõm sâu xuống. gần đây, nó phát triển trở lại và bắt đầu lan rộng ra như rễ cây nhiều hơn, em bị hai bên bẹn và bìu cũng ngứa rất khó chịu. Thời tiết lạnh mát mẻ thì không sao, cứ nóng ẩm là lại ngứa, vùng da ấy lúc nào cũng dính dính. Em đã bôi Flucinar nhưng không thấy đỡ chuyển qua bôi Nizoral được 1 tháng rồi ạ nhưng thấy nấm vẫn có xu hướng tiến triển. Mong bác sĩ tư vấn điều trị như thế nào, em rất cảm ơn ạ!
Sau đây là 1 số hình ảnh 1 bệnh nhân có tình trạng rất giống em hiện tại ạ:



 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Nấm là bệnh khó chữa và có thể bị lại. Để chẩn đoán nấm cần phải khám lâm sàng và làm thêm xét nghiệm tìm nấm mới xác định chính xác. Trường hợp của bạn nên đi khám chuyên khoa da liễu làm thêm xét nghiệm để xác định chính xác nguyên nhân điều trị theo nguyên nhân mới hiệu quả. Ngoài ra bạn nên vệ sinh sạch sẽ thân thể, nơi ở, không mặc quần áo chật, ẩm ướt và không nên mặc chung quần áo, hạn chế gãi nhiều, vì gãi chỉ làm giảm triệu chứng và có thể lây qua các vùng da khác. Nếu ở Hà Nội bạn có thể khám tại bệnh viện da liễu trung ương, hoặc khám tại phòng khám ngoài giờ của tiến sĩ bác sĩ Lai số 8 phố Thịnh Yên, Hà Nội, bác sĩ chuyên khoa da liễu tại bệnh viện Việt Xô.

Chúc bạn sức khoẻ!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl