Xin Tư Vấn XIn hỏi về phương pháp tránh thai ngắn hạn


minhquanhvcs

New Member
4
0
1
Xu
0
Em và chồng trước giờ vẫn dùng BCS,nhưng thời gian tới vc em có chuyến đi hấp hôn,chồng em muốn em dùng thuốc tránh thai nhưng cả 2 đều chỉ muốn tránh thai trong khoảng thời gian 3,4 ngày đi chơi đó,vì em có u sợi tuyến vú đã được chẩn đoán nên sợ 0 dám dùng thuốc tránh thai nhiều,mong được các bác sĩ tư vấn thêm về thuốc dùng và cách dùng,
Nếu cần mong dc chỉ phòng khám tư phù hợp
Xin cảm ơn

 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Ngoài việc tránh thai bằng biện pháp dùng bao cao su, bạn có thể sử dụng màng Fiml tránh thai VCF, đặt sâu vào âm đạo trước khi giao hợp 15 phút, khi tiếp xúc với môi trường âm đạo, màng tránh thai sẽ tan ra và có tác dụng diệt tinh trùng. Mỗi màng tránh thai có tác dụng tròng vòng 1 giờ và chỉ sử dụng cho một lần quan hệ tình dục, an toàn và hiệu quả, phù hợp với trường hợp của bạn. Bạn có thể mua tại các nhà thuốc.

Chúc bạn sức khoẻ!
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Cảm xúc: minhquanhvcs

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Vì bạn muốn tránh thai trong vòng 3-4 ngày khi đi du lịch, ngoài sử dụng bao cao su ra thì phương pháp này phù hợp, an toàn và hiệu quả nhất, bạn đang có u sợi tuyến vú tốt nhất không nên sử dụng thuốc tránh thai vì có thuốc có thành phần nội tiết có thể làm u phát triển to hơn. Nếu bạn muốn tư vấn cụ thể hơn có thể vào trang bacsytructuyen.com, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn.

Chúc bạn sức khoẻ!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl