Sanoksas Ích mẫu, không còn nỗi lo khi đến kỳ nguyệt san


Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Kinh nguyệt là hiện tượng sinh lý tự nhiên của cơ thể người phụ nữ. Kinh nguyệt đều đặn là dấu hiệu của sức khỏe sinh sản tốt. Tuy nhiên, một số phụ nữ không may mắn có kinh nguyệt không đều, thêm nữa khi hành kinh, còn trải qua các triệu chứng khó chịu như đau bụng dữ dội, gây ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, làm việc và học tập.

Có nhiều biện pháp có thể giúp giảm triệu chứng đau bụng kinh như: chườm nước nóng vào vùng bụng dưới, đắp gừng tươi, massage nhẹ… song những biện pháp trên chỉ có thể được thực hiện ở nhà, vào lúc nghỉ ngơi, mà không thể thực hiện những khi đi làm, đi học hay du lịch.

Trong những trường hợp ấy, có thể sử dụng các sản phẩm có chứa dược liệu có tác dụng hoạt huyết, điều kinh như Ích mẫu, Hương phụ, Ngải cứu… Theo y học cổ truyền, Ích mẫu là dược liệu có vị đắng, mùi thơm, tính mát, có tác dụng hoạt huyết, điều kinh, tiêu máu ứ, sinh máu mới, hành khí, an thai, giảm đau, được dùng rất phổ biến để chữa kinh nguyệt không đều, máu ứ tích tụ, rong huyết sau khi đẻ. Hương phụ có tác dụng điều kinh, khai uất, thông kinh. Dùng để trị kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, viêm tử cung mãn, các bệnh phụ nữ sau khi sinh đẻ. Ngải cứu có vị đắng, cay, tính hơi ấm có tác dụng điều hòa khí huyết, trục hàn thấp, an thai, cầm máu.



Trên thị trường có nhiều sản phẩm chứa các dược liệu này được bào chế dưới dạng viên nén hay cao lỏng. Dạng viên nén dễ mang theo, tiện sử dụng, nhưng khả năng hấp thụ chậm, khó nuốt, sau khi uống dễ gây cảm giác đắng, nghẹn ứ ở cổ, có trường hợp còn gây buồn nôn. Mặt khác, trong quá trình sản xuất, cao dược liệu phải chịu tác động lớn của nhiệt, ẩm và lực nén nên có thể bị biến đổi tính chất. Dạng dung dịch dễ uống hơn, hấp thu nhanh hơn, phát huy tác dụng giảm đau nhanh hơn song dạng dung dịch được đóng trong các chai truyền thống lại không đảm bảo được việc chia liều giữa các lần uống. Hơn nữa, mỗi chai thuốc được sử dụng nhiều lần nên khó tránh khỏi việc các vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập và phát triển.



Sanoksas Ích mẫu do Công ty TNHH MTV Dược phẩm Trung ương 1 (CPC1) sản xuất được đóng gói trong các ống uống hiện đại đã khắc phục được những nhược điểm trên. Mỗi ống uống đã được phân liều sẵn gồm 10 ml dung dịch, sử dụng trong một lần, có thể dễ dàng mang theo khi đi picnic, học tập hay công tác, tiện sử dụng, vị ngọt mát dễ uống, khả năng hấp thu nhanh, tác dụng giảm đau tốt, không bị ảnh hưởng bởi nấm mốc và vi khuẩn sau khi dùng.

Không còn nữa nỗi lo ngại mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt, cũng không còn nữa cảm giác khó chịu khi dùng thuốc, với Sanoksas Ích mẫu bạn sẽ thật thoải mái, tự tin, năng động, ngay cả trong những ngày đèn đỏ.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm liên hệ:

Cty TNHH Dược phẩm VNP, Số nhà 91+92, A3, Khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 04.36284736, 04.36285518 Fax: 04.36284735
Website: http://vnp.com.vn
Tổng đài tư vấn sức khỏe: 1900545518
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl