Hỏi Nếu da bị lão hóa, chảy xệ, hình thành nếp nhăn thì phải làm sao


yen1979

New Member
3
0
1
45
Xu
0
Nếu da bị lão hóa, chảy xệ, hình thành nếp nhăn thì phải làm sao. Vừa an toàn, vừa đem lại hiệu quả cao.
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Khi làn da của bạn bị chảy xệ và lão hóa, một trong những dấu hiệu đầu tiên là sự xuất hiện của các nếp nhăn. Chưa kể, da mặt tiền sẽ xuất hiện những đốm đen, lỗ chân lông to và độ đàn hồi của da bị mất. Khi ấy, trông bạn sẽ già hơn tuổi và trở nên xấu xí.

Nếu chú ý và tích cực chăm sóc làn da chảy xệ và lão hóa tại nhà một cách thích hợp, bạn có thể dễ dàng khắc phục những nhược điểm này để làn da săn chắc khỏe mạnh và trẻ trung, mịn màng hơn.

Theo đó, cách tốt nhất để ngăn chặn điều này là giữ ẩm cho làn da của bạn và luyện tập các bài tập thường xuyên. Hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời bằng cách thoa kem chống nắng. Bên cạnh đó, cố gắng chăm sóc da săn chắc hơn bằng các thực phẩm tự nhiên như đắp các loại mặt nạ như trứng gà, dưa leo, chuối chín, mật ong... Ngoài ra bạn có thể uống thêm thuốc VNP Beauty Collage để bổ sung Collage cho cơ thể . Giúp giảm quá trình lão hóa của da, làm cho làn da căng mịn, tre trung hơn.

Chúc bạn sớm có làn da khỏe đẹp!
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Do nhiều tác nhân khác nhau gây ra như do tuổi tác, Thường nhíu mày cau có, tự phiền não, uống ít nước, phơi nắng quá nhiều, dùng các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia, thức khuya, sủ dụng mỹ phẩm quá mức... Để cải thiện bạn nên khắc phục các yếu tố nguy cơ trên và có thể uống thuốc VNP - Beauty Collagen có tác dụng bổ sung Collagen, thành phần thiết yếu có vai trò quan trọng tạo nên một hệ thống nâng đỡ, hỗ trợ cho các đặc tính cơ học của da như sức căng, độ đàn hồi, duy trì độ ẩm.

Sử dụng lâu dài giúp ngăn ngừa và làm chậm hiện tượng lão hóa làn da với các biểu hiện như: da khô, nứt, nhăn nheo, nhiều vết chân chim hoặc da chảy xệ, tối màu. Uống 4 viên/ngày, chia làm 2 lần, trong hoặc sau bữa ăn

Chúc bạn sức khoẻ!
 
Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl