Xin Lời khuyên Cháu bị ho không có đờm kéo dài


Lê Huy Dũng

New Member
1
0
1
26
Xu
0
Cháu bị ốm cách đây ba hôm, kèm theo đó là ho nhẹ... cháu đã uống thuốc Vitamin B, kháng sinh, bổ phế, và 1 thuốc nữa. Đến giờ cháu đã đỡ ốm - tức là ngày thứ 3 kể từ khi uống thuốc, nhưng cháu vẫn ho (không có đờm). Cháu ho liên tục @@ Xin bác sĩ tư vấn cho cháu ho này là ho gì và chữa như nào cho nhanh khỏi ạ
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Ho là phản xạ thần kinh và tương ứng khi thở ra bất thình lình và mạnh. Nắp thanh quản lúc bắt đầu đóng lại rồi tức thì mở ra để đẩy lượng không khí ra ngoài. Ho là một phản xạ tự nhiên nhưng cũng có thể gây ho trong công tác điều trị phục hồi chức năng hô hấp.

Có thể bạn ho do nhiễm khuẩn, viêm họng, viêm thanh quản, viêm tai, viêm xoang, viêm phế quản, viêm phổi, tràn dịch màng phổi, ho do dị ứng...

Hiện tại bạn đang uống thuốc trong đó có kháng sinh và thuốc ho rồi đó, bạn cứ uống hết thuốc đi và súc miệng nước muối thường xuyên. Có thể ho sẽ kéo dài khoảng 1 tuần sẽ khỏi thôi.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Trường hợp của bạn có thể ho do kích ứng, bạn có thể uống thuốc ho Toplexin uống ngày 4 viên chia 2 lần vào trưa và tối sau ăn có thể uống 5 ngày, AntiK ngày 4 viên chia 2 lần sau ăn để tăng cường hệ miễn dịch nâng cao thể trạng mau khỏi hơn. Và nên ngậm nước muối nhiều lần trong ngày, hạn chế ăn các thực phẩm gây kích ứng như tôm, cà pháo, không hút thuốc.

Chúc bạn mau khỏi!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl