Địa chỉ khám và điều trị các bệnh lý về khối u và ung thư


baduyn

New Member
2
0
1
36
Xu
0
Bệnh viện Hưng Việt là bệnh viện tư nhân chuyên khoa ung bướu đầu tiên tại Việt Nam. Công tác tại Bệnh viện có các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành cùng với đội ngũ y tá chuyên nghiệp và tận tình. Với quy mô 150 giường bệnh, các trang thiết bị máy móc tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống cơ sở vật chất khang trang, bệnh viện đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.



Với vị trí nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội, đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao, tận tình và chuyên nghiệp. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là địa chỉ khám sức khỏe toàn diện, khám sang lọc phát hiện sớm và điều trị các bệnh lý về khối u và ung thư hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.
Dịch vụ của bệnh viện :
- Khám và kiểm tra sức khỏe toàn diện
- Khám sàng lọc phát hiện sớm ung thư
- Điều trị các bệnh lý về khối u và ung thư : phẫu thuật, điều trị hóa chất, tia xạ
- Hợp tác với các bệnh viện hàng đầu trong nước, hợp tác quốc tế với Mỹ, Thái Lan, Singapore...về khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý về khối u và ung thư
Bệnh viện xin trân trọng kính mời các Cá nhân; Cán bộ nhân viên Quý cơ quan đăng kí khám sức khỏe định kì tại Bệnh viện để nhận được những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất và các chương trình ưu đãi đặc biệt tại Bệnh viện Hưng Việt.

Mọi thông tin Quý khách hàng vui lòng liên hệ :

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT
Số 34 đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
Tel : 04.62500707 * Hotline 0943748494
Email : [email protected]
Website : www.hungvietcancerhospital.com

Trân trọng cám ơn !
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl