Hỏi bệnh nhân K dạ dày


nat0007

New Member
1
0
1
Xu
0
bác sĩ cho tôi hỏi bị K dạ dày thì nên dùng thuốc nào để có được hiểu quả tốt nhất. Xin cảm ơn
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Để điều trị ung thư dạ dày thường không phải dùng thuốc mà dùng các phương pháp:

- Phẫu thuật: đây là phương pháp lựa chọn đầu tiên, cơ bản khá hiệu quả, áp dụng đối với bệnh nhân ung thư dạ dày giai đoạn đầu và giữa.


- Hóa trị:sau khi phẫu thuật, bệnh nhân có thể được sử dụng phương pháp hóa trị để hỗ trợ, tiêu diệt các tế bào ung thư còn sót lại trong cơ thể, cũng có thể ứng dụng trước hay trong khi phẫu thuật, khống chế các tế bào di căn và nâng cao tỷ lệ thành công của phẫu thuật.


- Xạ trị: Bệnh nhân ung thư dạ dày trước hoặc trong khi phẫu thuật có thể áp dụng phương pháp xạ trị để nâng cao hiệu quả cắt bỏ, tăng tỷ lệ thành công trước dự kiến. Xạ trị cũng có thể áp dụng để giảm bớt các triệu chứng và giúp kéo dài thời gian sống cho bệnh nhân.
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Ung thư dạ dày là bệnh ác tính, hiện nay trên thế giới cũng như ở Việt Nam chưa có thuốc đặc trị, tùy vào mức độ bệnh đã di căn hay chưa mà có phác đồ điều trị khác nhau. Bệnh ung thư nói chung và ung thư dạ dày nói riêng nếu phát hiện sớm, có hệ miễn dịch tốt thì có thể điều trị khỏi kéo dài tuổi thọ. Ngoài các phương pháp mà bác sĩ chỉ định bạn có thể uống thuốc ANTIK để tăng hệ miễn dịch giúp cơ thể chống đỡ với bệnh tật, giảm độc tố khi điều trị hóa trị liệu.

Chúc bạn sức khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl