Xin Tư Vấn Liệu mình có thai không? trả lời giúp mình nhé!


lan_lala

New Member
13
0
1
35
Xu
0
e với ny e quan hệ với nhau ngày 21/6nhưng chỉ là qh ngoài..a ấy có xtinh nhưng chỉ xuất ngoài bụng e..nhưng e thấylo nên sau 1 tuần sau e thử que..vào buổi sáng..nhưng 1 vạch..hôm sau e thử lạinữa cũng chỉ 1 vạch..trc đây e hay bị có kinh ko đúng ngày..hay xê dịc..nhưngtháng 6 e có kinh vào mùng 7,3 ngày và đúng mùng 7/7 e có kinh tiếp cũng 3ngày.sau đúnghôm đó e lại dùng 2 que thử vào hôm có kinh thì vẫn báo 1vạch....nhưng tới tầm ngày 19,20 gì đó e lại có kinh,ra như bt nhưng kéo dàingày hơn..." e có bị dánh thai ko a"?????
à có kinh 2 lần có phải dính thai ko ạ??vàotrong tháng 8 tiếp theo có kinh tiếp ko ạ???
nếu ko phải dính thai thì đó là bị sao vậy ạ ??
____Thanks____
Trả lời nhanh giùm em nhé:((
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Trường hợp của bạn không có thai đâu vì sau quan hệ bạn đã ra kinh rồi. Chậm kinh do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, đầu tiên là có thai, do rối loạn kinh nguyệt, do cơ thể căng thẳng, stress cũng gây chậm kinh. Trường hợp của bạn có thể bị rối loạn kinh nguyệt, bạn có thể uống thuốc Sanoksas ích mẫu dạng ống uống để điều kinh.

Chúc bạn sức khỏe!
 
  • Like
Cảm xúc: lan_lala

hacobi1102

Well-Known Member
1,217
26
48
Xu
120
Chào bạn!
Thời gian các bạn quan hệ không nằm trong khoảng thời gian trứng rụng thì khả năng mang thai khó xảy ra.

Bạn nói bạn có kinh nguyệt? Vậy lần có kinh này có gì khác với những lần trước về số ngày ra kinh, lượng hay màu máu không? Thông thường, nếu người nữ có kinh thì có nghĩa là không có thai. Bởi vì kinh nguyệt là biểu hiện bong niêm mạc tử cung và chảy máu có chu kỳ ở người phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ trong thời gian người phụ nữ đó không có thai. Khi có thai lớp niêm mạc tử cung sẽ không bong ra mà được giữ lại trong tử cung phát triển thành các thành phần hỗ trợ cho thai nhi như màng rau thai.... Do vậy trong thời gian mang thai, người phụ nữ sẽ không có kinh nguyệt nữa. Tuy nhiên, theo các bác sỹ thì khi mang thai cũng có thể có hiện tượng ra máu, hay người ta gọi là máu báo. Hiện tượng này lượng máu rất ít, và không kéo dài, có thể bạn gái chỉ nhận thấy có chút dịch hồng hồng thôi. Do vậy, nếu như bạn nhận thấy lượng máu rất ít thì các bạn cần sử dụng que thử thai nhanh sau quan hệ từ 7 đến 10 ngày trở đi và siêu âm ngay (sau chậm kinh 2 tuần) để biết rõ hơn về tình trạng của mình bạn nhé.

Chúng tôi cũng xin lưu ý với bạn để giúp bạn tránh khỏi những lo lắng như vậy nếu tiếp tục có quan hệ tình dục, các bạn cần trao đổi với nhau để lựa chọn một biện pháp tránh thai an toàn và phù hợp như bao cao su, thuốc diệt tinh trùng, thuốc tránh thai hàng ngày…

Chúc hai bạn an toàn và hạnh phúc!
 
  • Like
Cảm xúc: lan_lala

lan_lala

New Member
13
0
1
35
Xu
0
e cũng để ý khoảng time từ 7 đến 10 ngày e dùng que thử rồi,..nhưng ko có ạ..vào đến ngày kinhe lại dùng que lần nữa..nhưng vẫn chỉ 1 vạch..kinh e ra cũng nhiều trong 3 ngày...
nhưng ý e hỏi là tại sao lại có 2 lần kinh trong tháng ấy...lân fthuws 2 kinh ra cũng nhiều như vậy nhưng kéo dài rải rác thêm 1,2 ngày...
Trả lời giúp e:( Thanks
 
W

w3jyapcw4ant

Khách
Sau quan hệ bạn có dùng thuốc tránh thai khẩn cấp ko? nếu có thì có thể bạn gặp tác dụng phụ là gây chảy máu giữa chu kỳ đó, nó cũng gần giống với kỳ kinh nhưng lượng máu sẽ ít hơn.
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn. Bạn ra máu 2 lần có thể do rối loạn kinh nguyệt, nếu đã loại bỏ nguyên nhân có thai rồi thì có thể uống thuốc SANOSAK ÍCH MẪU dạng ống uống để điều kinh. Bạn uống liên tục vào kỳ kinh liền. Ngoài ra bạn nên tránh căng thẳng, stress, lo âu và bổ sung dinh đưỡng đa dạng. Chúc bạn sức khỏe!
 
  • Like
Cảm xúc: lan_lala

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Khám bệnh là việc làm hoàn toàn tự nhiên và bình thường và cũng là để đảm bảo sức khỏe của chính bạn. Thông qua thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết và với chuyên môn, bác sĩ sẽ cho bạn kết quả chính xác. Thay vì lo lắng, suy nghĩ, tại sao bạn lại không đi khám để có 1 kết quả chính xác nhất? Đừng lo sợ người khác sẽ đánh giá về mình nếu biết mình đi khám bệnh. Sức khỏe quan trọng hơn những lời nhận xét đó bạn ạ.
 
  • Like
Cảm xúc: lan_lala

lan_lala

New Member
13
0
1
35
Xu
0
nhưng bạn xem trường hợp của mình có thai đc ko ạ?? mình nghĩ là có kinh thì sẽ ko có thai đc rồi..còn kinh 2 lần chắc là do m bị rối loạn...phải ko vậy??
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
hi, chắc tâm trạng bạn đang căng thẳng lắm phải không, bình tĩnh đi nhé và đọc lại những lời tư vấn của bác sĩ ở trên, thử thai 1 vạch thì không có thai, hiện tượng kinh nguyệt của bạn có thể do rối loạn kinh nguyệt thôi. Giờ bạn biết quan hệ tình dục an toàn quan trọng thế nào rồi chứ. Bạn theo dõi thêm 1 - 2 kỳ kinh nữa xem tình trạng thế nào, nếu vẫn có dấu hiệu bất thường thì phải đi khám ngay.

Chúc bạn may mắn
 
  • Like
Cảm xúc: lan_lala

lan_lala

New Member
13
0
1
35
Xu
0
hi.vang...e thử 2 lần trong khoảng 7-10 ngày khi qh và chỉ 1 vạch..xong sau đó tới kì e lại thử lần nữa nhưng vẫn là 1 vạch.
Tại khi thử xong và thấy có kinh e cũng yên tâm..nhưng gần cuối tháng lại có kinh lần nữa nên e thấy lo vậy mới đi hỏi bác sỹ...
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl