Xin Tư Vấn Xét nghiệm kháng thể kháng tinh trùng


boy991

New Member
3
0
1
32
Xu
0
Chào bác sỹ và mọi người!:zingme33:

Em ở Hà Nội. Cách đây 1 tuần em có đi xét nghiệm Tinh dịch đồ, kết quả cho thấy bình thường.:zingme21:

Mới đây em có nghe nói rằng trong cơ thể có thể có kháng thể kháng tinh trùng, kháng thể này coi tinh trùng như 1 vật lạ và tìm cách tiêu diệt/ làm bất động tinh trùng:zingme11:

Vậy em xin nhờ các bác sỹ và các bạn, cho em hỏi ở HN có địa chỉ nào (công hay tư đều được) có dịch vụ Xét nghiệm xác định kháng thể kháng tinh trùng không? Cho em biết với. Em rất quan tâm đến vấn đề này, mong làm xét nghiệm càng sớm càng tốt

Em có thể làm lại xét nghiêm tinh dịch đồ cũng được, miễn là trong kết quả có thể hiện có hay không có Kháng thể chống tinh trùng, đấy mới là điều em quan tâm

Em rất cám ơn, chúc mọi người sức khoẻ
:zingme22:
 

Sửa lần cuối:

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Bạn đã đi xét nghiệm tinh trùng rồi, kết quả là bình thường, vậy bạn lại tìm hiểu kháng thể tinh trùng và tự lo lắng , trong khi mình hoàn toàn bình thường.

Để chắc chắn hơn và loại bỏ được nổi lo lắng của mình thì ở Hà Nội bạn đến khoa nam của bệnh viện Việt Đức khám, làm xét nghiêm lại để yên tâm hơn.
 
H

HO HUY

Khách
Kháng thể chống tinh trùng

Bộ môn miễn dịch Trường Đại học Y Hà Nội có làm xét nghiệm định lượng kháng thể chống tinh trùng. Ban có thể liên hệ BS Hồ Quang Huy ĐT: 0912345326.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl