Xin Tư Vấn sốt kéo dài cần giúp đỡ gấp


B

bebunhg

Khách
cháu là nữ, năm nay 20t. là sinh viên năm thứ 3 đại học.4 năm trước cháu có nằm viện do sốt cao. kéo dài gần 1 tháng, mặc dù làm nhiều xét nghiệm nhưng vẫn không tìm ra nguyên nhân bệnh( đặc biệt là xét nghiệm máu). đến hôm cháu hạ sốt thì được ra viện. dạo gần đây cháu lại hay bị sốt. cứ sốt rồi lại hạ. lúc thì 39 độ, khi thì chỉ hơn 37 độ.đã kéo dài mấy tháng nay. kèm theo các triệu chứng sau( khi sốt thôi còn lúc không sốt thì bình thường ạ) : gan bàn tay,bàn chân nóng( rất nóng ạ); ở viền lưỡi cháu có viền màu trắng rộp( không đau), lúc sốt cao phần bên trong miệng tiếp xúc với lưỡi cũng có viền rôp;khi sốt cao cháu còn bị sưng hạch ở cổ( bé, khi sờ mới thấy). ngoài ra tim cháu đập mạnh và nhanh( kể cả khi nằm)... xin bác sĩ cho cháu hỏi cháu có nguy cơ là mắc bệnh gì ạ? nếu ra bệnh viện thì nên làm những xét nghiệm nào? nên đến bệnh viện chuyên khoa nào?? mong bác sĩ tư vấn sớm giúp cháu ạ. cảm ơn bác sĩ
 

Sốt kéo dài.

Chào bạn, ở đây có lẽ không giúp được gì cho bạn vì sốt kéo dài là dấu hiệu của rất nhiều bệnh. Trường hợp này, bạn cần - phải đến BV để được làm các xét nghiệm, và được bs thăm khám, không thể ở nhà tự chẩn đoán và mua thuốc. Bạn có thể đến khám tại BV Ung bướu - vì tôi thấy ghi sốt kéo dài, kèm theo có nổi hạch hoặc các BV khác có chuyên khoa này như BV Gia Định, Q2 [bv vệ tinh của bv UB], bv ĐH Y Dược:zingme1:. Tạm thời, khi sốt ở nhà, bạn có thể thực hiện:
1. Lau mát liên tục bằng nước ấm, chỉ lau vùng nách, bẹn, trán, không lau ngực, lưng [có thể gây viêm phổi].
2. Nằm nghỉ ngơi nhiều nơi thoáng nhưng không có gió lùa, tuyệt đối không đắp mền => gây nhiệt độ cơ thể tăng => co giật.
3. Uống thật nhiều nước, có thể dùng thuốc hạ sốt Paracetamol 500mg, 1v [uống] - loại thuốc này phải uống cách liều nhau 4 - 6h.
:zingme22: VD: Bạn uống viên đầu tiên lúc 15h thì đến 19h hoặc 20h bạn mới đc uống liều tiếp theo.
Uống thêm nước cam, chanh hoặc nước trái cây.
4. Ăn uống không kiêng cữ, ăn mềm, dễ tiêu là được.
Chúc bạn mau khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl