Hỏi Tim đập nhanh là bị bệnh gì?


tinatinh

Member
30
7
8
33
Xu
0
Mấy anh chị cho mình hỏi tí nha,mấy hôm nay mình bị sổ mũi,đau rát cổ,chóng mặt,mình co vào bệnh viện lấy thuốc về uống,nhưng uống 4 lần rồi mà không thấy giảm gì hết,hôm nay tự nhiên thấy mệt,tim đập nhanh ,mình có lấy đồng hồ ra,tự đo tim,và thấy 110 nhịp/phút,theo lí thuyết là 75 nhịp/phút,vậy mình bị gì thế này?
Anh chị nào biết thì hãy cho mình 1 lời khuyên
Xin cảm ơn!
 

Vì thực sự đọc bài của bạn, tụi tôi chưa biết được là bạn bị gì? Khi bạn bị những triệu chứng này, bạn nói bạn đến bv lấy thuốc uống? Vậy lấy thuốc uống là bạn tự đi, hay là có bs kê toa? :zingme11: Vì theo tôi thấy thì ko có BV nào để cho bn "lấy thuốc uống" mà không thông qua sự thăm khám của bs? Hơn nữa, bạn không nêu rõ là những triệu chứng đó xuất hiện từ khi nào? Có dồn dập không? Bạn nói tim đập nhanh nhưng tim đập nhanh lúc nào? Nguyên tắc để đo nhịp tim là khi nghỉ ngơi ít nhất 15' trước khi đo, chứ không phải khi bạn vừa chạy hùng hục xong:zingme51:. Nghỉ ngơi có bớt hay không? Bạn có đang lo lắng, suy nghĩ gì hay không? Đó cũng là những yếu tố gây nên tim đập nhanh chứ ko phải là do bệnh lý.
Ngoài ra, chúng tôi cũng cần được biết thuốc bạn đang dùng là thuốc gì, mới rõ được nó có tác dụng phụ gây nên tim đập nhanh, hồi hộp hay ko:zingme33:. Huyết áp ra sao? Nếu bạn cung cấp thêm được các yếu tố trên, tôi nghĩ việc thăm khám, hỗ trợ và tư vẫn sẽ dễ dàng hơn.
Chúc bạn mau khỏe!
 

tinatinh

Member
30
7
8
33
Xu
0
Trước hết mình xin cảm ơn các anh/chị đã quan tâm giúp đỡ rất nhiều.
Cách đây 4 ngày mình có mắc những triệu chứng :sổ mũi,đau rát cổ,chóng mặt,mình có tới bệnh viện đa khoa tỉnh phú yên để khám và mua thuốc (vì mình có đóng bảo hiểm y tế) ,khi đó bác sĩ chuẩn đoán bệnh là đau đầu/viêm xoang.và có cho toa thuốc như sau:
1.Crocin ,200 mg
2.Menison,16 mg
3.Pyme cinazin 25 mg
4.Fegra ,60 mg
5.Trineuron
Ngoài ra mình còn tự uống thêm 2 loại thuốc :
1.Tervit
2.Ginmacton
Tuy nhiên,sau khi mình uống khoảng 2 lần thì mình thấy triệu chứng sổ mũi có bớt,nhưng lại thêm 1 số triệu chứng khác: sốt (sốt này mình đã gặp 1 lần ngày xưa,điều trị mãi mới khỏi,nó rất lạ,mình có cảm giác nóng bừng trên mặt nhưng khi lấy tay sờ lên thì không cảm thấy nóng như những người sốt bình thường khác,có lúc mình cảm thấy rất nóng cả đầu luôn,mắt cứ muốn sụp xuống,như bây giờ nè,dang ngồi gõ máy tính mà mắt cứ muốn sụp,cả đầu cứ nóng hầm hập,mà sờ tay lên trán lại ko thấy nóng gì cả,ngày đó có bà chị làm bên dược,bả nói mình bị sốt ngầm gì đó,rồi bả bán cho ít thuốc,mình uống hết tới bây giờ lại bị,mà giờ chị ấy đi xa rồi,cũng đã 2 năm rồi mà), còn khổ hơn nữa là triệu chứng chóng mặt lại không bớt,không tăng,không giảm gì cả,bây giờ lại thêm triệu chứng mất tập trung,làm việc gì mình cũng mệt mỏi,không tập trung được gì hết,còn nhịp tim thì rất đáng sợ,hiện tại lúc nào mình cũng thấy mệt,tim đập nhanh,lúc nào rảnh rổi mình tự lấy đồng hồ canh giờ rồi tự đo nhịp tim,kết quả là nhịp tim trung bình của mình nằm trong khoảng 95-115 nhịp / phút,không biết mình bị cái gì thế này nữa.
Tất cả các triệu chứng ở trên là hoàn toàn có thật ,mình hoàn toàn không cố tình nói nhảm để làm phiền các anh/chị đâu.
Mình mong là các anh/chị cố gắng giúp mình nha,hiện tại mình rất mệt mỏi mà chẳng biết mình bị bệnh gì nữa,
Xin chân thành cảm ơn các anh /chị rất nhiều
 
Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl