Giới thiệu về trung tâm chăm sóc người cao tuổi bình mỹ - tp. Hồ chí minh


N

nguyenkhangbui

Khách
TRUNG TÂM CHĂM SÓC NGƯỜI CAO TUỔI BÌNH MỸ có diện tích 2,4ha nằm tại xã Bình Mỹ bên cạnh sông Sài Gòn thơ mộng . Với một không gian toàn màu xanh của cây bóng mát , cây ăn trái mang vẻ đẹp yên bình .Vị trí cách trung tâm Sài Gòn 15km . Giáp quận 12 , gần quận Gò Vấp , Bình Thạnh . Rất thuận tiện cho việc đi lại chăm sóc thăm nom.
Tại trung tâm người cao tuổi được chăm sóc thực hiện theo hình thức theo dõi liên tục . Được sự kết hợp giữa phương pháp chăm sóc hiện đại và truyền thống nhằm tạo cho Người cao tuổi một môi trường sống, sinh hoạt thuận tiện nhưng lại ấm áp như ở gia đình.
Người cao tuổi được hưởng các dịch vụ chăm sóc như sinh hoạt cá nhân: các cụ được hỗ trợ hoàn toàn trong sinh hoạt cá nhân đảm bảo điều kiện vệ sinh gọn gàng và sạch sẽ.
Chăm sóc dinh dưỡng : các cụ được chăm sóc theo chế độ dinh dưỡng phù hợp với tuổi tác và bệnh lý, vừa đảm bảo dinh dưỡng theo yêu cầu nhưng lại khống chế được các ảnh hưởng đối với tình trạng sức khỏe. Đặc biệt thực phẩm được trung tâm tự trồng , chăn nuôi tự nhiên nên đảm bảo sạch và an toàn tuyệt đối
Chăm sóc sức khỏe: khi vào sống tại trung tâm, các cụ sẽ được lập hồ sơ chăm sóc để theo dõi tình trạng sức khỏe, kiểm tra dấu hiệu sinh tồn hàng ngày, được bác sỹ thăm khám định kỳ, được theo dõi và xử lý kịp thời đối với những phát sinh về bệnh lý trong cuộc sống hàng ngày.
Luyện tập và phục hồi chức năng: hàng ngày các cụ được tham gia các hoạt động tập thể dục dưỡng sinh vào buổi sáng, luyện tập phục hồi chức năng vào buổi chiều, định kỳ xoa bóp bấm huyệt và châm cứu.
Các hoạt động tập thể:

Sinh hoạt các câu lạc bộ văn hóa văn nghệ, vật lý trị liệu và các hoạt động vui chơi giải trí diễn ra từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
Chủ nhật: các cụ tham gia câu lạc bộ thơ , văn , sống vui - sống khỏe - sống có ích tại Trung tâm.
Thường xuyên tổ chức các ngày lễ lớn trong năm, sinh nhật các cụ trong cùng một tháng vào ngày chủ nhật thứ 2 của tháng.
Ngày rằm, mùng một Trung tâm sẽ đưa các cụ đi lễ chùa, tham quan làm từ thiện .
Hàng ngày các cụ sẽ được các y tá theo dõi sức khỏe và được bác kỹ kiểm tra sức khỏe theo bệnh lý.

Địa chỉ liên hệ
TRUNG TÂM CHĂM SÓC NGƯỜI CAO TUỔI BÌNH MỸ
Địa chỉ: 225/3 Hà Duy Phiên xã Bình Mỹ - Củ Chi - TP. Hồ Chí Minh
( Cách Quận 12 khoảng 4 km )
Điện thoại liên hệ : 0909.830066 – 0938231970
Email: [email protected]
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl