Hội Thảo Về Bệnh Tiểu Đường Và Giới Thiệu Sản Phẩm Trà Tiểu Đường Salacia


T

Thư mời

Khách
Thông qua báo chí, internet v.v...Có lẽ mọi người đều biết trên toàn cầu hiện có khoảng 422 triệu người đang phải đối mặt với căn bệnh tiểu đường, chiếm 8,5% dân số Thế giới. Con số này quả thực đã tăng lên rất nhiều kể từ năm 1980, khi số lượng người mắc được chẩn đoán mới chỉ là 108 triệu người. Dự báo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), tỷ lệ đái tháo đường toàn cầu có thể tăng 54% trong vòng 20 năm từ 2010 đến 2030.

Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ người mắc đái tháo đường hàng đầu thế giới, chiếm khoảng 5,4% dân số với 5 triệu bệnh nhân. Tỷ lệ này tăng gấp đôi so với đầu những năm 2000. Số người mắc năm 2015 của Bình Dương là 13%, TP HCM 12%, mức báo động trên toàn thế giới.

Thống kê cho thấy, cả nước hiện có 5 triệu người mắc bệnh này nhưng phần lớn (65%) không biết mình bị bệnh. 85% chỉ phát hiện ra bệnh khi đã có biến chứng nguy hiểm như: tim mạch, suy thận, thần kinh, biến chứng bàn chân đái tháo đường...


Vì vậy, cũng muốn góp một phần công sức để giúp cho người bị tiểu đường trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng có thể ổn định đường huyết và tránh các biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường. Công Ty chúng tôi đã sang Nhật Bản, là nơi con người có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới để tìm hiểu thêm về cách người ta ngăn chặn và phòng ngừa bệnh tiểu đường. Sau mộ thời gian dài xem xét tính hiệu quả của nhiều sản phẩm ở thị trường Nhật Bản, cuối cùng chúng tôi đã tìm ra được một sản phẩm có công hiệu cao là TRÀ TIỂU ĐƯỜNG SALACIA.


Mặc dù tính hiệu quả ổn định đường huyết của trà đối với người Nhật không còn nghi ngờ gì nữa, nhưng chúng tôi vẫn chưa yên tâm, vì vậy trước khi đưa vào thị trường Việt Nam, chúng tôi đã tiếp tục thử nghiệm đối với người Việt kết quả là trà vẫn giúp ổn định đường huyết một cách tuyệt vời.


Nhằm giúp người sử dụng có cái nhìn tổng quan hơn, hiểu rõ hơn về sản phẩm, chúng tôi quyết định tổ chức một buổi hội thảo có mời Giáo Sư Tiến Sỹ YAMAHARA JOUZIlà tác giả nghiên cứu ra sản phẩm và Tiến Sỹ Bác Sỹ LƯƠNG LỄ HOÀNG là người đóng góp rất nhiều trong quá trình kiểm tra sản phẩm tại Việt Nam đế trực tiếp giải thích về sản phẩm và giải đáp thắc mắc của Quý Khách Hàng về bệnh tiểu đường cũng như công dụng của sản phẩm.


BUỔI HỘI THẢO ĐƯỢC TỔ CHỨC Từ 7h30 đến 11h30 - Thứ Bảy, ngày 25 tháng 11.2017

Địa điểm: Khách Sạn Royal Kim Đô, Hội trường Queen Hall

135 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. HCM

Quý khách hàng có nhu cầu tham dự xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0909080136 (MR. Trí) để đăng ký.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl