Hỏi Chào Bác Sỹ


N

Nguyễn Dương Dinh

Khách
Cho Em Hỏi,Em Mất Ngủ Mấy Tháng Nay,Khi Nằm Xuống Thì Khó Đi Vào Giấc Ngủ,Em Có Dùng Viên An Thần MiMoSa Nhưng Ko Có Tác Dụng,Vậy Xin Hỏi Triệu Chứng Của Em Là Bệnh Gì,Em Cám ơn Bác Sỹ
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Bạn thân mến!

Có nhiều nguyên nhân gây mất ngủ, có thể chỉ là những lo âu hay căng thẳng nào đó trong đời sống hàng ngày chưa được giải quyết ổn thỏa; Những hành vi cá nhân như hút thuốc lá, uống cà phê nhiều, thay đổi múi giờ khi đi xa, làm việc ca đêm, ăn quá nhiều quá no trong đêm; hoặc những bệnh lý thực thể đều có thể gây mất ngủ.

Để khắc phục giấc ngủ của bạn cần:

1. Loại bỏ những nguyên nhân chủ quan gây mất ngủ

Nếu cố gắng tìm hiểu, người bệnh sẽ biết một phần nguyên nhân gây mất ngủ, thí dụ uống cà phê quá nhiều vào buổi tối hoặc trước khi đi ngủ, ăn quá nhiều chất cay nóng, ăn quá no vào buổi tối, đi du lịch đến nơi có sự thay đổi múi giờ quá lớn, do căng thẳng trong công việc... Sau khi tìm biết được nguyên nhân, người bệnh có thể sẽ tự điều chỉnh để ngủ được mà không cần nhờ đến thuốc.

2. Vệ sinh giấc ngủ

Nên tạo tâm trạng thư thái để dễ dàng đi vào giấc ngủ, giường ngủ cần đặt nơi thoáng mát, chăn màn sạch sẽ v.v...

3. Dùng thuốc: Bạn có thể mua thuốc như Sleepycare về uống, để giúp giấc ngủ đến nhanh và sâu hơn. Trước khi ngủ 30phut bạn uống 1-2 viên, có thể dùng lâu dài mà không gây quen thuốc và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chúc bạn sớm có giấc ngủ ngon!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl