công dụng nhung hươu - bổ thận tráng dương tăng cường khả năng sinh lý


chiathaoduoc

New Member
6
0
1
Xu
0
Nhung hươu
loài hươu có một bộ phận có khả năng tái sinh trọn vẹn, đó chính là sừng hươu. Đây là cấu trúc lớn được tạo thành từ xương và tăng trưởng hàng năm, chết đi, rụng xuống và rồi lại tái sinh. Sừng có cấu tạo gồm các mô xương bên trong, các mạch máu nhỏ và lớp da bao phủ bên ngoài. Sừng hươu từ lúc mới mọc cho đến trước khi hóa cứng được gọi là Nhung hươu. Khi sừng hươu đạt kích cỡ hoàn chỉnh (khoảng 3 đến 4 tháng sau khi mọc) thì lớp da ngoài của sừng rụng dần đến hết. Phần xương còn lại gọi là gạc hươu. Gạc hươu sẽ rụng đi vào mùa kết đôi (thường là vào cuối mùa hạ, mùa thu) và đến mùa xuân năm sau một cặp sừng hươu non mới sẽ lại được tái sinh.

Công dụng Nhung hươu.
Theo đông y, Nhung hươu được coi là vị thuốc bổ dùng trong các trường hợp suy nhược, thần kinh suy nhược, lao đọng chân tay và trí não quá tải. Cũng theo đông y, nhung hươu nai vị ngọt, tính ấm, vào 4 kinh: Can, thận,tâm, tâm bào. Có tác dụng ôn thận tráng dương, bổ tinh khí, bổ máu, làm mạch gân xương, giảm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ,...Theo Tây Y, Nhung hươu có tác dụng bổ toàn thân, sảng khoái tinh thần, vết thương mau lành, ăn ngủ tốt, tạo huyết,bổ tim,ảnh hưởng tốt tới chuyển hóa protid, glucid ... dùng chữa cách chứng bệnh do thận dương không đủ. Nam giới liệt dương, đái són,váng đầu, ù tai, đau lưng, mỏi gôi, trẻ em chậm lớn, chậm biết đi, phụ nữ kinh nguyệt ra quá nhiều,chảy máu tử cung, bạch đới...
Đối tượng sử dụng:
Nhung hươu là một trong những sản phẩm từ tự nhiên được sử dụng ở các nước phương Đông trong 2000 năm qua như một loại thuốc bổ dành cho những người có sức khỏe và đời sống tình dục yếu, còn Phương Tây hiện nay thì lại xem nhung hươu như tài sản sức khỏe quý giá mà con người được thừa hưởng từ thiên nhiên. Đối tượng sử dụng của nhung hươu cũng vì vậy mà khá phong phú và đa dạng:
- Những người có sức khỏe và đời sống tình dục yếu.
- Người già suy nhược cơ thể, gầy yếu, ăn ngủ kém, đau lưng mỏi gối mắt mờ.
- Người suy nhược thần kinh, stress.
- Trẻ em suy dinh dưỡng, chậm lớn, còi xương.
- Người suy giảm sinh lực, suy giảm hệ miễn dịch.
- Người mới mổ cần phục hồi sức khỏe, người đang điều trị xạ trị hoặc hóa trị khi điều trị bệnh ung thư.

Chế biến nhung hươu tươi
  • Cháo nhung hươu
Nhung hươu tươi cắt lát mỏng, nấu với cháo trắng (nấu cháo trước, bỏ nhung hươu vào sau. Nấu cho đến khi nhung hươu chín mềm là được). Mỗi ngày ăn một lần, mỗi lần khoảng 10g nhung hươu.
  • Trứng gà hấp nhung hươu
Sử dụng 0.5-1g bột nhung hươu và một quả trứng gà. Cho bột nhung hươu vào trong trứng gà hấp chín. Hàng ngày ăn vào buổi sáng sớm lúc bụng đói, cần ăn 10-15 ngày liền. Cách này tiện cho trẻ con và người không biết uống rượu. Món này thích hợp cho người huyết áp thấp, thể chất hư nhược, gầy gò, sợ lạnh, chân tay lạnh, liệt dương, đái đêm,…
  • Rượu nhung hươu tươi.
Lấy 20g nhung hươu thái lát ngâm vào 500 ml rượu ngon, để trong 14 ngày là uống được. Mỗi lần một thìa cà phê, ngày uống 1 -2 lần trước bữa ăn làm khai vị. Hết lại làm tiếp để uống. Cách này chỉ phù hợp với người lớn và người biết uống rượu.
  • Rượu nhung hươu, trùng thảo.
Nhung hươu 20g, đông trùng hạ thảo 90g, 1,5 l rượu ngon (40 -50 độ). Các vị trên thái nhỏ cho vào bình rượu để trong 10 ngày, gạn lấy rượu uống. Ngày uống 20 -30ml. Dùng cho người đau lưng, mỏi gối, sợ lạnh, liệt dương,…do thận dương hư suy, tinh huyết khuyết tổn sinh bệnh.
  • Rượu nhung hươu sơn dược.
Nhung hươu 30 g, bỏ lông, thái lát, bột sơn dược 30g, bỏ vào túi vải buộc lại rồi thả vào bình rượu cùng luộc nhung. Để 7 ngày là uống được. Mỗi ngày uống 3 thìa canh, Chữa liệt dương, người già đái đêm.
  • Bột nhung hươu
Tán nhỏ nhung hươu thành bột, mỗi ngày uống 1-3g, chia 3 lần, chiên với nước ấm. Cách này dùng cho mọi lứa tuổi.
Nguồn: Thảo dược thế giới.

giá bán: 1 430 000 đ/100gram nhung tươi, bán theo cặp. Nhung tươi đảm bảo 100%.
Đơn vị nhập khẩu và phân phối uy tín hàng đầu tại Việt Nam
Công ty Cổ Phần Thảo Dược Thế Giới (Kim Minh Đạt)
Liên hệ để được tư vấn và giao hàng miễn phí: Tất Cường -
0907 037 117
Website: bacsi.com/thaoduocsuckhoe
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl