THAKITO - Giải pháp cho bệnh đau lưng, đau thần kinh toạ


DR.HAPPY

New Member
17
0
1
35
Xu
0
Thakito TM
Hỗ trợ điều trị:
Đau thần kinh toạ
Tê nhức cuộc sống do thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy
Thoái hoá khớp

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Thành phần
Mộc qua, Đương quy, Huyết kiệt, Xạ hương, Ô sào xả, Nhũ hương, Quy bản, Quế, Hồng hoa, Đởm nam tinh, Ba kích, Địa long, Nhân sâm, Trầm hương, Thiên ma
Công dụng
- Giúp khu phong trừ thấp, hành khí hoạt huyết, thông kinh toạ
- Hỗ trợ điều trị đau thần kinh toạ, tê nhức khớp do thoát vị đĩa đệm
Quy cách đóng gói
Hộp 2 vỉ x 10 viên
Đối tượng dùng
Người có dấu hiệu thoái hoá khớp, viêm khớp, đau nhức xương khớp, phong thấp, thoái hoá đốt sống cổ, vôi hoá cột sống, gai cột sống, đau vai gáy, tứ chi tê nhức do thời tiết thay đổi.
Liều dùng
Lần uống 2 viên, 2-3 viên/ ngày
Hãng sản xuất
Công ty TNHH ĐTKD Hương Hoàng

Tư vấn sản phẩm

Để phòng ngừa và điều trị bệnh hiệu quả khuyến khích người bệnh sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả bền vững mà không gây tác dụng phụ. Hiểu được mong muốn này đội ngũ bác sĩ tư vấn tại Công ty CPDP Trang Minh xin giới thiệu bài thuốc đông y – THAKITO TM là sự kết hợp các vị thuốc quý như: trầm hương, xạ hương, huyết kiệt, thiên ma, ô sảo xà, hồng hoa, nhân sâm,…với liều lượng phù hợp đi kèm với một số chế độ sinh hoạt, thể dục, tập vật lý trị liệu đều đặn, nhờ đó những cơ năng tự nhiên trong tạng phủ được kích thích, vận hành chức năng phục hồi sức khoẻ một cách tự nhiên và tăng sức đề kháng. Dược phẩm này vừa có công dụng phòng ngừa bệnh qua cách ngăn ngừa các biến chứng gây đau thần kinh toạ vừa hỗ trợ điều trị người đang mắc bệnh. Đây chính là giải pháp đầy hiệu năng và an toàn cho người bệnh trong việc điều trị bệnh đau thần kinh toạ trong giai đoạn hiện nay.

Để biết thêm thông tin và cách điều trị bệnh bạn có thể liên lạc qua 19008080 để được tư vấn miễn phí.
Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TRANG MINH
Địa chỉ: 54/35 Diệp Minh Châu, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 08 6269 2323 Fax: 08 38127763
Website: http://dptrangminh.com
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl