THAKITO - Giải pháp cho bệnh đau lưng, đau thần kinh toạ


DR.HAPPY

New Member
17
0
1
35
Xu
0
THAKITO TM – Là bài thuốc Đông Y đã thành công trong việc kế thừa các nghiên cứu của YHHĐ và YHCT để điều trị các chứng bệnh đau lưng, đau thần kinh toạ. Với việc tìm kiếm và đưa hơn 15 vị thuốc quý trong thiên nhiên có tác dụng thông kinh toạ lạc, hoạt huyết, tiêu sưng như Huyết kiệt, Ô sào xà, Trầm hương, Xạ hương, Quy bản và Thiên ma vào công thức bào chế. Thakito đã giải quyết triệt để được các triệu chứng và làm giảm được các căn nguyên gây ra bệnh.

Theo Đông y, căn nguyên chính gây các chứng bệnh về đau lưng, đau thần kinh toạ (TKT) , là do tình trạng máu huyết không lưu thông (bất thống) và các vấn đề liên quan đến phủ thận mà gây ra các cơn đau (tắc thống).
- Thông kinh toạ lạc: Kinh lạc là đường khí huyết vận hành trong cơ thể, có tác dụng vận hành khí huyết nuôi dưỡng các cơ quan trong cơ thể. Để duy trì bình thường công năng sinh lý: ngũ tạng, lục phủ, tứ chi, ngũ quan, cửu khiếu…đều phải nhờ liên hệ kinh lạc với sự dưỡng nuôi của khí huyết, mới có thể phát huy công năng của nó. Nếu tác ngẽn kinh lạc gây khí huyết ứ trệ tại các khớp, sẽ gây ra đau và cử động các khớp khó khăn, chèn ép dây thần kinh gây chứng đau TKT.

- Thận chủ cốt sinh tuỷ: thận chủ cốt tạo xương, phát triển xương. Thận sinh tuỷ chứa trong khoảng rỗng của xương, có tác dụng nuôi dưỡng xương. Cho nên thận có công năng sinh tuỷ, sinh xương. Nếu thận bị bệnh không sinh tuỷ, xương mất sự ôn dưỡng có thể sinh ra khớp xương co cứng lại, khô xương. Thận xung mãn thì xương sẽ cứng chắc, vùng lưng là “phủ” của thận, lưng trên cũng là đường của thận. Thận âm hư làm cho cốt tuỷ trống rỗng, cho nên eo lưng, đầu gối, xương sống, đùi mỏi, chân tay lưng gối đau nhức. Eo lưng là phủ của thận, thận lại chủ về xương, thận dương hư thì không có gì ôn dưỡng được lưng và xương, cho nên eo lưng, đầu gối lạnh mỏi đau.

Dựa trên nghiên cứu này, bài thuốc Thakito TM đã đưa ra nguyên tắc điều trị bệnh hiệu quả cần phải triệt để trị các căn nguyên gây bệnh chứ không chỉ dừng lại ở việc điều trị các triệu chứng của bệnh.

Thành phần
chính của Thakito TM là 15 vị thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên, mà điển hình là sự có mặt của 6 vị thuốc kinh điển và quý hiếm trong YHCT chuyên giúp hoạt huyết, tiêu sưng, điều khí, là:
- Huyết kiệt: tán ứ, sinh tân, giảm đau
- Xạ hương: là hạch thơm phơi khô của con Hươu xạ (ở bụng hươu, giữa rốn và cơ quan sinh dục có 1 túi tròn chứa xạ). Hương xạ là vị thuốc rất quý, không thể thiếu trong trong điều trị nhiều bệnh nguy hiểm.
- Ô sảo xà (là một loại rắn) trị phong thấp
- Quy bản (cao yếm rùa) bổ thận âm
- Trầm hương: bổ thận dương, bình can, giảm đau
- Thiên ma: có tác dụng giảm đau rõ rệt (như morphin), nâng cao ngưỡng gây đau, tác dụng giảm đau kéo dài, chống viêm, trị phong thấp

Ngoài ra với gần 10 vị thuốc còn lại đều đảm bảo các nguyên tắc: bình can, thư cân, dưỡng cốt; hành khí hoạt huyết, tán ứ, phá huyết, điều kinh; thông kinh lạc; Sinh tân, giảm đau, tiêu viêm, trị phong thấp, bổ thận âm, bổ thận dương, như:
- Mộc qua: có tính bình can, thư cân, khử thấp
- Đương qui: Chứa nhiều tinh dầu, hoạt huyết, dưỡng gân, tiêu sưng
- An túc hương: Hành khí hoạt huyết
- Nhũ hương: điều khí, hoạt huyết
- Quế: thông huyết mạch, chống huyết khối, chống viêm, trị thấp khớp, viêm khớp
- Hồng hoa: phá ứ huyết
- Đởm nam tinh: trị phong thấp.
- Ba kích: Bổ thận dương, mạnh gân cốt, trừ phong thấp
- Địa long: Đau nhức xương khớp
- Nhân sâm: Bổ 5 tạng: tâm, can, tỳ, phế, thận; đại bổ nguyên khí; ích huyết sinh tân
- Trầm hương: Bổ thận dương, bình can, giảm đau

Hiểu được bệnh đau TKT là một căn bệnh khá phổ biến và để lại các triệu chứng ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ. Việc điều trị cần nổ lực trong thời gian dài dùng thuốc và kết hợp các phương pháp trị liệu khác. Vì vậy, Thakito TM được nghiên cứu để đưa các thảo dược thiên nhiên vào quá trình điều trị giúp người bệnh có thể sử dụng lâu dài.

Xem thêm cách phòng và điều trị bệnh www.thakito.com hoặc qua Hotline 0906 717 713 hoặc qua 1900 8080
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl