Trước khi phá thai cần lưu ý những gì?


badguy89

New Member
20
1
3
35
Xu
0
Thật không dễ dàng gì khi phái đi đến một quyết định phá thai với bất kỳ một phụ nữ nào, phải không các bạn? Các bạn cần trao đổi với nhau thật kỹ lưỡng và lường trước những "biến chứng" có thể xảy ra và khả năng đương đầu với chúng sau này. Chính vì vậy, trong bất cứ trường hợp nào, phá thai chỉ được coi là biện pháp cuối cùng, ''chữa cháy'' mà thôi. Bạn cần quan tâm đến một số vấn đề trước khi phá thai sau đây.
Thời gian thích hợp cho việc phá thai an toàn:
Vì một nguyên nhân nào đó mà bạn mang thai nhưng lại không thể sinh con, bạn cần phải đến cở sở y tế trong một khoảng thời gian thích hợp nhất để thực hiện việc phá thai an toàn. Để chắc chắn được hút (an toàn hơn nạo), bạn hãy đến cơ sở y tế khi chậm kinh chưa quá 4 tuần. Tuy nhiên, cũng không nên hút quá sớm, vì có thể trứng đã thụ tinh nhưng chưa vào làm tổ trong tử cung và sẽ phải hút lại. Tốt nhất là hút thai khi chậm kinh 2-3 tuần và nên đi siêu âm trước khi hút để đảm bảo là phôi đã vào đến tử cung.
Chọn địa chỉ:
Việc phá thai là bất đắc dĩ không ai mong muốn điêu ấy xảy ra. Phá thai ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý và sức khỏe người phụ nữ. Cần phải nói rằng hút, nạo thai là tác động trực tiếp vào buồng tử cung, và có nguy cơ gây chảy máu, nhiễm trùng, viêm phần phụ, một số ít trường hợp thủng tử cung hay dính thành tử cung, có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau thậm trí gây vô sinh. Vậy nhưng hút nạo thai nếu đúng kỹ thuật và đảm bảo vô trùng thì an toàn hơn cho việc mang thai và sinh đẻ. Để có được điều ấy các bạn gái cần phải hút nạo thai, các bạn hãy đến một trong các địa chỉ an toàn và đừng quá lo lắng.
Chuẩn bị tâm lý:
Bạn cần phải chuẩn bị kỹ càng trước khi đến cơ sở y tế thực hiện việc phá thai như tiền viện phí, băng vệ sinh. Trước khi thực hiện phá thai, các bác sĩ sẽ thực hiện khám để kiểm tra sức khoẻ và tình hình thai nghén của các bạn nữ. Bác sĩ có thể cho bạn uống thuốc hoặc tiêm thuốc giảm đau. Không như người ta nói chỉ đau như kiến cắn, phá thai thực sự gây đau, và nạo thai thì gây đau hơn hút thai hay phá thai bằng thuốc. Tuy nhiên, đau nhiều hay ít một phần cũng là do tâm lý. Đã có nghiên cứu cho thấy rằng những phụ nữ lo lắng nhiều, sợ đau nhiều thường cảm thấy đau hơn người khác. Do đó điều quan trọng là bạn gái cần cố gắng thư giãn, loại bỏ nỗi sợ hãi. Việc này cũng qua nhanh thôi, bạn hãy tự tin, điều đó sẽ giúp bạn bớt đau.
 

  • Like
Cảm xúc: hangseo


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl