Hiện tượng tiểu buốt sau khi thủ dâm: Đừng xem thường!


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ - Theo ghi nhận với các trường hợp sau khi thủ dâm xong đi tiểu thấy đau rát thì đó có thể do động tác mỗi khi thủ dâm gây tổn thương dương vật và đường niệu đạo…

Đi tiểu khó sau khi thủ dâm


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ!

Sau mỗi lần thủ dâm, em cảm thấy rất buồn đi tiểu. Tuy nhiên, nếu lúc đó đi tiểu luôn thì thấy tiểu khá khó khăn. Nếu không đi tiểu thì lại rất khó chịu và rất mắc, phải tiểu vài lần mới hết được tình trạng này. Bác sĩ cho em biết như thế em có bị làm sao không ạ và phải làm gì để xử lý ạ?

Em xin cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Đinh Văn Tài


Chào em!

Bước vào tuổi dậy thì, dưới ảnh hưởng của các hoóc môn sinh dục, cơ thể phát triển mạnh và xuất hiện nhu cầu sinh lý. Về mặt sinh lý học, thủ dâm không gây hại nhưng nếu lạm dụng thì có thể khiến cơ thể suy nhược, mệt mỏi, kém tập trung,… thậm chí tác động tới đời sống tình dục sau này. Trường hợp của em, không rõ em là nam hay là nữ, nhưng về cơ chế nói chung, khi có xúc cảm tình dục mạnh, sẽ có sự cương tụ mạnh máu ở vùng bộ phận sinh dục, kèm theo có co thắt các cơ để đạt khoái cảm. Nếu ở nam giới, các tuyến tiết căng phồng ép vào đường tiết niệu để mở đường thông cho ống tuyến sinh dục đổ thẳng vào niệu đạo (đường bài tiết nước tiểu). Do vậy, ngay sau khi đạt khoái cảm (quan hệ tình dục, thủ dâm), mà đi tiểu tiện luôn thì sẽ có triệu chứng căng tức, khó tiểu và đây là triệu chứng hoàn toàn bình thường. Đồng thời, xét về cơ chế sinh lý thì ngay sau quan hệ không nên đi tiểu tiện luôn vì cần thời gian để các cơ, mạch máu, các tổ chức khu vực bộ phận sinh dục thư giãn, trở về trạng thái bình thường.

Chúc em sức khỏe, thân mến!

Sau khi thủ dâm thấy tiểu buốt và mỏi dương vật


Câu hỏi bởi: Minh lam

Chào bác sĩ!

Cháu là nam giới, năm nay 16 tuổi cháu thường xuyên thủ dâm nhưng sau khi thủ dâm thì đi tiểu buốt và mỏi dương vật. Vậy cháu có bệnh gì không? Cháu phải làm sao ạ?

Cháu cảm ơn.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào cháu!

Việc thủ dâm về cơ bản là không tác động đến sức khoẻ và tâm sinh lý, tuy nhiên việc thủ dâm nhiều hoặc thủ dâm không an toàn cũng đôi khi tác động trực tiếp đến cơ quan sinh dục đặc biệt là dương vật .

Trường hợp của cháu có lẽ cháu thủ dâm gây kích thích hoặc có thể tổn thương lỗ sáo (lỗ tiểu), quy đầu (có thể viêm nhiễm) từ đó dẫn đến tình trạng đi tiểu buốt và cảm thấy mỏi dương vật.

Để xử lý cháu hạn chế thủ dâm hoặc khi thủ dâm bằng tay thì dùng thêm dầu bôi trơn nhé tránh gay tổn thương dương vật, bao quy đầu, lỗ sáo.

Chúc cháu sớm ổn định.

Đau buốt dương vật sau khi thủ dâm có phải viêm nhiễm không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Cháu năm nay 21 tuổi. Cháu thủ dâm khoảng 4 năm rồi, nhưng gần đây cháu có hiện tượng mỗi lần thủ dâm xong khoảng 1 giờ sau thì cháu bị đau buốt dương vật và bìu, hơn nữa ở đầu dương vật cháu có xuất hiện 1 vùng da mỏng, sờ vào có cảm giác rát và đau. Xin hỏi bác sĩ có phải cháu bị viêm nhiễm không ạ?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào cháu!

Thủ dâm bản chất là biện pháp tình dục an toàn, tuy nhiên nếu lạm dụng quá sẽ gây nhiều tác hại ví dụ như rối loạn cương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, liệt dương, chấn thương bộ phận sinh dục, có thể vô sinh…vv. Cháu cần hạn chế tối đa vấn đề thủ dâm, ăn uống đủ chất, tăng cường tập luyện thể thao, tập trung vào công việc học tập cũng như việc khác nhé. Cháu hãy đi khám chuyên khoa Nam học hoặc chuyên khoa Da liễu kiểm tra cụ thể xem sao nhé!

Chúc cháu khỏe.

Đau bụng dưới sau khi thủ dâm, đau tinh hoàn, đi tiểu có nhiều bọt là bệnh gì?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Thưa bác sĩ, cháu 20 tuổi, thủ dâm đã 3-4 năm, khoảng 2 tháng nay thì cháu có triệu chứng đau bụng dưới sau khi thủ dâm, vài hôm sau là hết, nhưng 2 tuần trước, sau khi thủ dâm đến giờ thì đau bụng dưới kèm theo hiện tượng nhói nhói ở tinh hoàn, đi tiểu nhiều và có nhiều bọt, bụng cứ đau âm ỉ 2 tuần nay và không hết, đau lưng khi nằm hoặc dậy. Không biết cháu bị bệnh gì và khám ở phòng khám Nam khoa hay đến bệnh viện kiểm tra về bụng, thận ạ.

Cám ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Thủ dâm bản chất là biện pháp tình dục an toàn tuy nhiên nếu lạm dụng quá sẽ gây nhiều tác hại ví dụ như rối loạn cương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, liệt dương, chấn thương bộ phận sinh dục, có thể vô sinh. Bạn cần hạn chế tối đa vấn đề thủ dâm, ăn uống đủ chất, tăng cường tập luyện thể thao, tập chung vào công việc học tập cũng như việc khác nhé. Bạn hãy đi khám chuyên khoa Nam học hoặc chuyên khoa Tiết niệu để kiểm tra cụ thể nhé.

Chúc bạn khỏe.


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl