Xin Tư Vấn Em bị vết thâm ở da do muỗi cắn


tt501540

New Member
3
0
1
29
Xu
0
Em mới thi dh xong nên lên tp, ở đây nhà mướn nên muỗi quá nhiều cả ban đêm lẫn ban ngày, những lúc học bài hay giải trí thì muỗi cắn rất nhiều tính ra cũng tầm 20 30 vết cắn trong vòng 1 tháng, em hiện nay rất nhiều vất thâm trên chân rất mất tự tin khi ra ngoài và các bạn cùng lứa đều chê chọc em :zingme10: ậy cho em xin hỏi có thuốc nào làm giảm các vết thâm hiệu quả không ạ?:zingme33: em là sv năm nhất, không có nhiều khoản chi tiêu nên mong rằng bác sĩ có thể cho em giá của từng loại đc ko ạ?
Cảm ơn bác sĩ.
Tks 4 reading.
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Vết thâm do muỗi côn trùng cắn có thể tự hết nhưng cần có thời gian. Bạn có thể cải thiện bằng cách dùng nghệ tươi, hoặc kem nghệ hoặc sản phẩn Acness C10 chấm vào vùng bị thâm sẽ cải thiện. Ngoài ra bạn không nên gãi nhiều sẽ tạo vết thâm nhiều hơn.

Chúc bạn sức khỏe!
 
  • Like
Cảm xúc: tt501540

junying

Member
31
6
8
Xu
0
Chào bạn
Biện pháp tiết kiệm nhất để không có vết thâm là phòng bệnh hơn là chờ có vết thâm rồi mới lục đục đi chữa.
Bạn nên nằm ngủ trong màn để tránh khỏi muỗi đốt
Phòng ở phải dọn dẹp sạch sẽ.
Ăn uống phải đảm bảo để có sức đề kháng tốt.

Thuốc thì ra hiệu thuốc tây y hỏi là có bán đấy bạn,Dùng nghệ tươi cũng được,Tuy nhiên đối với vết thâm mới thì nhanh hơn chứ vết thâm lâu rồi thì rất khó mất.
Da của bạn rất dễ kích ứng cho nên nếu bôi thuốc vào mà co cảm giác khó chịu thì dừng ngay và hỏi ý kiến bác sỹ nhé .
Chúc bạn sức khỏe.
 
  • Like
Cảm xúc: tt501540


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl