Hỏi Beejuvit hình con voi có tác dụng phụ gì không?


K

Khách của BSTT

Khách
Chào bác sỹ! Bác sỹ cho em hỏi hôm qua em vừa mua thuốc thực phẩm chức năng Beejuvit hình con voi cho con nhà em được 38 tháng tuổi, em cho cháu uống xong thấy cháu buồn ngủ, liệu có tác dụng phụ gì không?

Cháu nhà em lười ăn lắm, cả ngày chỉ uống mỗi sữa tươi thôi, không ăn gì nên em mua thuốc này cho cháu uống, thuốc này có ảnh hưởng gì sau này không? Mong bác sỹ tư vấn giúp em, em xin chân thành cảm ơn.
 

Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Chào bạn

Beejuvit có tác dụng kích thích tiêu hóa, tăng cảm giác ăn ngon miệng. Bên cạnh đó nó còn có khả năng làm êm dịu thần kinh nên tác dụng phụ có thể gặp phải khi cho trẻ dùng là gây buồn ngủ (có thể lợi dụng dùng cho trẻ khó ngủ, ngủ chập chờn hay quấy khóc ban đêm). Ngoài ra không gây tác dụng phụ nào khác.

Để hạn chế tác dụng phụ đồng thời tăng cường tác dụng kích thích ăn và tiêu hóa thức ăn thì nên sử dụng với liều 1 ống/ ngày vào sau bữa ăn tối 1 tiếng.

Việc sử dụng Beejuvit không cần thiết phải kéo dài mãi, mỗi đợt chỉ cần dùng từ 1-2 tháng, khả năng ăn của trẻ tăng lên có thể giảm liều hoặc ngưng. Khi nào ăn kém mới cần bổ sung nhắc lại.


Chúc bạn nuôi con khỏe mạnh, chóng lớn!
.
 
  • Like
Cảm xúc: msquysieuquay


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.