Nấm Lim Xanh chính hiệu từ Nông Sản Tiên Phước - Quảng Nam - Hỗ tợ điều trị Ung thư


ilthd1810

New Member
1
0
1
38
Xu
0

Hiện nay chúng tôi đang là nhà phân phối Hộp sản phẩm nấm lim xanh của công ty Tiên phước ( Công ty đầu tiên đã đăng kí bản quyền nhãn hiệu nấm lim và nấm lim xanh tại cục sở hữu trí tuệ)





Liên hệ mua hàng

Mrs Phương

ĐT: 0908866718

Hoặc Mr. Hưng

ĐT: 0903769135


Nick yahoo: ilthd1810



Giao hàng miễn phí trong phạm vi Tphcm
-
Dựa theo bài thuốc gia truyền Thanh thiết bảo sinh của dòng họ Trần, Công ty Nông lâm sản Tiên Phước với phương pháp chế biến cổ truyền đã tạo nên cho nấm lim thành phẩm một mùi hương đặc thù khiến nấm lim xanh không thể lẫn với các loại linh chi thông thường. - Sau khi chế biến, nấm lim xanh sẽ có tác dụng chữa trị các bệnh nan y hiệu quả hơn.

- Đặc biệt với bệnh gout chỉ nấm lim đã qua chế biến mới có tác dụng, còn đối với nấm lim chưa qua chế biến không có nhiều tác dụng trong việc trị bệnh gút, bởi các hoạt chất chưa được chuyển hóa và làm giàu.





Nấm lim xanh có tên khoa học là Garnodema Lucidum, là dòng linh chi đặc hữu, mọc trên cây lim xanh trong rừng nguyên sinh (trong đó có rừng của Việt nam và Lào)

NHỮNG TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA NẤM LIM XANH

- Đối với ung thư giai đoạn đầu, nấm lim xanh được dùng để hỗ trợ, kết hợp với quá trình trị liệu của Tây y trong việc chữa trị các bệnh ung thư đa thể như: ung thư gan, ung thư phổi, ung thư vú, ung thư cổ tử cung..v…v… Đối với ung thư giai đoạn cuối, nấm lim xanh giúp ổn định và nâng cao thể trạng bệnh nhân để kéo dài sự sống.

- Chữa các chứng bệnh về gan như xơ gan, gan nhiễm mỡ, nhiễm độc gan do rượu bia (ngộ độc ancol etylic trường diễn do uống rượu bia nhiều): Khả năng thanh lọc gan, giải độc và phục hồi gan của nấm lim xanh được đánh giá là rất mạnh. Người bị bệnh gan có thể xảy ra các hiện tượng vàng da, ăn uống không ngon miệng, nóng trong người, đêm khó ngủ…v…v… sau khi sử dụng nấm lim xanh (hai tháng trở lên) các triệu chứng của bệnh có chiều hướng được giảm dần.

- Điều trị bệnh thống phong (bệnh gout): Thống phong hay còn gọi là bệnh gout, bệnh gút là chứng viêm đa khớp xảy ra ở hai thể cấp tính và mạn tính, nguyên nhân do rối loạn chuyển hóa khiến lượng axit uric tăng cao. Do cơ thể không kịp đào thải nên axit uric lắng đọng trong các khớp dưới dạng tinh thể muối urat, gây ra tổn thương khớp biểu hiện ra bên ngoài bằng các cơn đau, khớp viêm sưng tấy. Bệnh gout nếu để lâu không chữa lành có thể gây nên hư hoại khớp dẫn đến tàn phế. Nấm lim xanh có tác dụng tăng cường chuyển hóa, đào thải axit uric trong máu và phục hồi cơ thể, đẩy lùi căn nguyên gây bệnh gout.

- Giúp hạ huyết áp, giảm mỡ máu: Nấm lim xanh có khả năng phục hồi, tái tạo cơ thể rất tốt. Thông thường sau hai đến năm tháng, sau khi điều trị bệnh, kết hợp sử dụng nấm lim xanh, khi xét nghiệm lại thì các chỉ số huyết áp và mỡ máu của người bệnh đều được cải thiện rõ rệt.
Nguồn Giadinh.net.vn

ĐẶC BIỆT LƯU Ý
Hiện nay có xuất hiện nhiều lại nấm có hình dạng tương tự nấm lim xanh khiến người mua khó phân biệt. Được biết hiện nay, công ty Nông lâm sản Tiên Phước là đơn vị cung ứng nấm lim xanh đảm bảo về mặt chất lượng. Đây cũng là đơn vị hàng đầu nắm giữ bí quyết chế biến nấm lim xanh để tăng cường hoạt tính của nấm lim xanh.

Nấm lim xanh mặc dù có những công dụng quý giá như vậy, nhưng cơ chế hỗ trợ cơ thể phòng và chống bệnh tật lại dựa trên nguyên lý phục hồi các tổn thương bệnh lý, chứ không phải là trực tiếp công phạt bệnh, một mặt là rất an toàn cho người bệnh nhưng mặt khác cũng đòi hỏi người sử dụng nấm lim cần phải kiên trì sử dụng liên tục từ hai đến năm tháng mới thấy được công dụng của nấm lim xanh.
Nguồn Giadinh.net.vn

Các anh chị có thể vào tham khảo thêm tại các link sau:

Nấm lim xanh – Cây thuốc hỗ trợ điều trị bệnh nan y


Nguồn gốc kỳ lạ nấm lim xanh chữa ung thư


Nấm lim xanh - phương thuốc quý hỗ trợ điều trị bệnh nan y


Chân thành cảm ơn các bạn đã xem tin
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl