Xin Lời khuyên Nguyên nhân xuất tinh ra máu????


i.quoctruong

New Member
3
0
1
33
Xu
0
E mới QHTD xong, trong khi QHTD e đã xuất tinh và cô ấy tiếp tục QH mặc dù e đã xuất ra rồi. Đến lúc e lấy BCS ra thì thấy trong đó có 1 ít máu hồng. Lúc đi tiểu thì ko có cảm giác buốt j cả.....thấy bình thường. Cho e hỏi nguyên nhân của nó và nó có ảnh hưởng j đến dương vật của e nhiều hay ko????? Và đây là lần đầu tiên e gặp trường hợp này. Mong bác sĩ cho e lời khuyên.
Đây là lần đầu tiên e ra như vậy......trong quá trình QHTD có hơi mạnh 1 chút. Có khi nào do cố QH quá nên bị vỡ 1 mạch máu nào trong đó ko??? Và chỉ cần thời gian là mạch máu này sẽ tự lành và bít và dương vật sẽ trở lại bình thường không???
Mong nhận sự hồi âm từ các bác sĩ :)
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Bạn thân mến!

Xuất tinh ra máu có nhiều nguyên nhân như :

- Viêm là một trong các nguyên nhân thường gặp nhất. Quá trình viêm gây kích thích niêm mạc dẫn đến hiện tượng sung huyết và phù nề của các ống, các tuyến của đường dẫn tinh, túi tinh, tuyến tiền liệt, ụ núi và niệu đạo. Từ đó gây xuất tinh ra máu.

- Tắc túi tinh và các nang túi tinh

- Dãn tĩnh mạch niệu đạo, ung thư...

Như vậy có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh ra máu, bạn theo dõi 1-2 lần nữa xem xuất tinh có còn ra máu không? Nếu vẫn ra máu khi xuất tinh thì bạn cần đến các cơ sở y tế để khám và xác định nguyên nhân để điều trị nhé!
 
  • Like
Cảm xúc: i.quoctruong


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl