Xin Tư Vấn Hội chứng ngủ gục ban ngày


vanlong1991

New Member
1
0
1
32
Xu
0
Thưa bác sĩ!
Hiện nay em đang là sinh viên, công việc học tập cũng như các hoạt động khác đều bình thường như mọi người khác. Nhưng em rất hay buồn ngủ, đặc biệt là ban ngày, buổi sáng sau khi thức dậy, lên trường học là mắt em cứ nhíu lại, buổi chiều cũng vậy. Thực sự ảnh hưởng rất nhiều tới học tập của em. Ban đầu em đã nghĩ tại mình thức khuya làm bài tập nên đã cố gắng chấn chỉnh bằng cách buổi sáng ngủ dậy trễ hơn, buổi trưa tranh thủ nghỉ tí (thực sự lịch học em không dày, ngày chỉ học 1 buổi thôi), đảm bảo ngủ 7-8h/ngày. Nhưng tình hình vẫn k khả quan. Em có tìm hiểu và biết được là triệu chứng ngủ gà ngủ gật ban ngày có thể do thiếu máu não, gây mất tập trung (đúng là em khó tập trung thật).
Hôm nay em đến với bác sĩ, mong có thể nhận được lời khuyên bổ ích, em đang năm cuối, nhưng lại không thể khống chế được bản thân.
Kính mong được Bác sĩ giúp đỡ!
Xin chân thành cảm ơn!
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Trạng thái buồn ngủ của bạn có thể nghĩ tới hội chứng ngủ gà, một tình trạng rối loạn giấc ngủ, đặc trưng bởi cảm giác uể oải, lơ mơ hay những cơn buồn ngủ không thể cưỡng lại được, xảy ra vào ban ngày. Cho đến nay, y học vẫn chưa biết rõ nguyên nhân nào dẫn đến bệnh ngủ gà.

Bạn cần đến khoa thần kinh khám để được chữa trị.
Với người bệnh ngủ gà, bác sĩ thường cho dùng các thuốc kích thích thần kinh trung ương, thuốc chống trầm cảm, cùng với lời khuyên thay đổi lối sống như đi ngủ và thức dậy điều độ mỗi ngày, nên ngủ trưa 15 phút, tránh dùng trà, cà phê, thuốc lá.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl