Xin Tư Vấn Thuốc tránh thai


D

Dương Hải

Khách
Tháng trước bà xã em bắt đầu dùng thuốc tránh thai hàng ngày và đã uống hết 1 vỉ 21 viên Regulon. sau đó là nghỉ 7 ngày và đến ngày thứ 8 uống vỉ tiếp theo, nhưng khi em ra tiệm thuốc tây mua thì không có Regulon và em đã mua 1 vỉ Marvelon. em nghe dược sĩ ở đó tư vấn là có thể dùng Marvelon thay cho Regulon cũng được vì thành phần của thuốc giống nhau. Em xin hỏi là vợ em có thể chuyển sang dùng Marvelon được không? hiệu quả tránh thai khi thay đổi loại thuốc vẫn được giữ nguyên chứ ạ? Và em xin hỏi thêm là khi uống vỉ thứ 2 như thế này có thể quan hệ ngay từ khi uống viên thuốc đầu tiên hay phải đợi uống đủ 7 viên như vỉ Regulon rồi mới quan hệ được? Em xin cảm ơn !
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Thuốc tránh thai Regulon và Marvelon có tác dụng giống nhau nên vợ bạn có thể dùng 1 trong 2 loại mà không ảnh hưởng đến kết quả tránh thai. Và cũng như Vỉ Regulon, vợ bạn nên uống đến viên thứ 7 lúc đó quan hệ thì mới an toàn nhé!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl