Hỏi Thường xuyên đi ngoài phân sống


_Minie_

New Member
3
0
1
31
Xu
0
Chị em năm nay 21 tuổi. Chị thường xuyên đi ngoài ra phân có lẫn thức ăn. Có đôi khi, chị bị đau vùng bụng bên trái. Chị nói là rất đau, cơn đau kéo dài mười mấy tiếng đồng hồ mới hết. Không biết là chị em có bị vấn đề gì về tiêu hoá hay không ?
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Biểu hiện của phân sống kèm đau bụng như bạn mô tả có thể là do rối loạn tiêu hóa gây ra, làm cho không tiêu hóa được thức ăn trong ruột non, khi đi ngoài hiện tượng phân ra gần như còn nguyên của loại thức ăn đó.

Chị bạn nên mua thuốc chữa rối loạn tiêu hóa như HYAKUSO về uống, có thể dùng trong thời gian dài và nên ăn thêm sữa chua được nữa cũng rất tốt. Nếu không cải thiện thì cần cho bệnh nhân đi khám để chữa trị nhé!
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Với triệu chứng của chị bạn có thể bị bệnh lý về đại tràng, trước hết chị bạn nên có chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, và nên đi khám chuyên khoa tiêu hóa, làm xét nghiệm như nội soi đại tràng để xác định chính xác nguyên nhân. Ngoài ra chị bạn có thể uống sản phẩm HYAKUSO có tác dụng tiêu hóa thức ăn, giảm đau quặn bụng và đi ngoài phân sống, nên uống 3 tháng liền, sản phẩm không có tác dụng phụ nên có thể sử dụng lâu dài được.

Chúc chị bạn sức khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl