Xin Tư Vấn Hỏi về bệnh phụ khoa


Chào bác sỹ.
Tôi năm nay 24 tuổi. Sáng nay sau khi quan hệ với chồng xong tôi vẫn thấy bình thường nhưng khi đến chiều nay đi tiểu thì thấy ra máu tươi, nhưng tôi không thấy rát, hay đau, hay ngứa..trong khi kỳ kinh nguyệt của tôi chưa đến (thông thường là 17 mới có, nhưng hôm nay mới ngày 3. Tôi rất lo lắng. Mong bác sỹ tư vấn giúp, tôi đang bị gì.?
"Tiền sử: Trước đây có bị viêm lộ tuyến cổ tử cung đã đi khám đốt điện, sau đó đặt thuốc, đến đợt vừa rồi đi khám lại cách đay 15 đặt thuốc và đã hết. trong giai đoạn này tôi có bị viêm bàn quang, cũng đã khám đặt thuốc hết"
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Sau khi quan hệ ra máu có thể do vợ chồng bạn quan hệ mạnh quá nên làm sây xước hoặc dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa. Bạn nên theo dõi thêm xem, nếu các lần sau vợ chồng bạn quan hệ mà vẫn bị ra máu thì bạn nên đi khám nhé!
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Tiểu nước tiểu có máu do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra như do viêm đương tiết niệu, viêm cầu thận... Bạn nên đi khám chuyên khoa để xác định nguyên nhân và điều trị theo nguyên nhân mới hiệu quả.

Chúc bạn sức khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl