Hỏi Viêm bàng quang, viêm thận hay có thai?


nguyen na

New Member
1
0
1
36
Xu
0
Em năm nay 25 tuổi và đã lập gia đình được 3 tháng. Kinh nguyệt của em không đều.Cách đây một tháng e có kinh vào ngày mồng 9/1 dương lịch

Đến tháng này, gần đây nhất ngày 5/2 vợ chồng em có q.hệ, tới ngày 9/2 e thấy trong người hơi mệt mỏi và đi tiểu thường xuyên. Lượng nước tiểu ít và hơi buốt khi gần hết tiểu, có cảm giác tiểu không hết. Trong khi đi tiểu em cũng thấy có vài giọt máu kèm theo. Quan sát máu có màu đỏ nhạt, thỉnh thoảng có các sợi máu nhỏ như niêm mạc trong kỳ kinh.

Đến ngày 10/2 và ngày 11/2 em đi tiểu nhiều lần hơn, em thấy là cứ càng đi lại nhiều thì càng kích thích buồn tiểu, buồn tiểu không thể nín được như trước đây nữa, mỗi lần đi tiểu vẫn buốt và có ít máu chảy ra như trên.

Đến hôm nay, ngày 12/2, triệu chứng trên không thay đổi và em còn bị ngứa liên tục không dứt vùng kín, ngứa dữ dội rất khó chịu.

Khi đi tiểu nhiều và buốt như thế em có tìm hiểu và thấy chủ yếu là triệu chứng có thai. Nên em không giám dúng dùng thuốc kháng sinh. Nhưng tới hôm nay rất khó chịu khi bị ngứa nên em đã uống thuốc tên là Til cipro (Ciprofloxacin USP 500mg) và ngâm dung dịch vệ sinh Gynopic.

Em rất mong Bác sỹ giúp em biết mình đang mắc bệnh gì và tư vấn nên chữa như thế nào được không ạ? Em cảm ơn Bác sỹ!
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Tiểu buốt như vậy có thể do bạn bị viêm đường tiết niệu hoặc bàng quang chứ không phải triệu chứng của có thai, tuy nhiên bạn cũng nên mua que thử thai về thử đi cho chắc chắn. Và bạn nên đi khám để bác sỹ xác định xem có đúng là bạn bị viêm đường tiết niệu không để bác sỹ cho thuốc điều trị.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl