Thoa son bóng đúng cách


blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Việc lựa chọn son bóng có độ sáng phù hợp với màu sắc của son môi và thoa son bóng đúng cách là điều bạn cần quan tâm để tạo nét nổi bật cho đôi môi.

Bạn nên tham khảo các bước sử dụng son bóng đúng cách sau đây.


Bước 1

Trước khi thoa son bóng hay son môi, bạn phải đảm bảo đôi môi của mình đã được dưỡng ẩm tốt. Như vậy, việc thoa một lớp kem dưỡng môi mỏng trước khi trang điểm môi là việc cần thiết, giúp son môi và son bóng trơn mịn và sáng bóng hơn. Có thể nói, vaselin và các loại nhựa thơm dưỡng ẩm môi là sự lựa chọn rất tốt dành cho bạn. Nếu có đôi môi khô, bạn nên thoa son dưỡng ẩm hàng đêm trước khi đi ngủ để duy trì độ mềm mại cho đôi môi của mình. Bạn nên chọn son dưỡng ẩm có độ SPF cao với chất lượng tốt để giúp đôi môi chống lại các tia UV gây hại.



Bước 2

Bạn nên tẩy bớt lớp da khô trên môi trước khi sơn môi để lớp son bóng được bóng mịn hơn. Nếu đôi môi của bạn được dưỡng ẩm tốt thì lớp da khô sẽ dễ dàng biến mất khi bạn chà nhẹ lớp vải cotton mềm mỏng lên môi.

Bước 3

Bước kế tiếp khi thoa son bóng đúng cách là bạn nên tạo đường viền cho đôi môi trước khi sơn môi và sử dụng son bóng. Đây là cách làm thực sự cần thiết nếu bạn muốn đôi môi của mình đẹp hơn. Với cách làm này, bạn không phải lo sợ bị lem khi sơn môi và thoa son bóng. Bạn cũng có thể dùng son bóng để tạo đường viền môi trực tiếp mà không cần phải dùng son môi. Trong trường hợp này, bạn nên chọn son bóng có màu sắc tự nhiên và gần giống với màu son môi nhất.

Bước 4

Bạn phải sơn môi trước khi thoa son bóng. Mặc dù bước thực hiện này trái ngược với sự lựa chọn đặc biệt của những bạn gái chỉ thích đôi môi trần và chỉ dùng son bóng có màu đơn hay trung tính, nhưng nó sẽ tạo sự nổi bật cho đôi môi của bạn. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo sự tương đồng giữa sắc màu của son môi và son bóng.

Bước 5


Khi thoa son bóng lên đôi môi, bạn phải thoa theo một chiều duy nhất. Nếu son bóng dạng lỏng, hãy lấy một ít lên ngón tay và nhẹ nhàng thoa lên môi. Tuy nhiên, bạn không nên sơn môi quá đậm và lòe loẹt trước khi thoa son bóng vì như vậy sẽ làm giảm hiệu ứng quyến rũ tự nhiên cho đôi môi của mình.

Bước 6

Sau khi thoa son bóng, bạn có thể dùng giấy mỏng để xóa bỏ các lớp son bóng bị lem và “chỉnh” lại cho đôi môi của mình thêm hoàn hảo hơn.

Những điều nên làm khi thoa son bóng đúng cách

Luôn thư giãn, thoải mái và không vội vàng.

Để đôi môi trông căng mọng, bạn nên chọn son môi và son bóng có màu sắc tươi sáng.

Những phụ nữ có đôi môi mỏng nên chọn son môi và son bóng có tông màu tối sậm.

Tăng màu sắc cho đôi môi theo từng bước.

Những màu sắc quyến rũ của trái dâu tây hay anh đào là lựa chọn rất tốt cho màu son bóng của bạn.

Không nên dúm môi lại khi sơn môi và thoa son bóng.

(Nguồn: phunungaynay.net)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl