Xin Tư Vấn Đau nhức xương cánh tay trái liên tục


T

Thương đà nẵng

Khách
Em chào các Bác sĩ. E năm nay 39t, E bị đau nhức xương cánh tay trái khoản 5 ngày nay. Nhức mỏi trong xương từ bả vai trái, xuống đến các ngón tay. E chẳng biết bệnh xuất phát từ đâu. Vì em không bị va chạm, hay khuân vát nặng. Hai ngày đầu nhức từ vai xuống cuồi chỏ, các ngày sau lan xuống cánh tay, bàn tay. Hiện nay cánh tay trái rất mỏi, khi co các ngón tay lại thì bị đau các ngón tay giống như bị căng gân vậy. Có người nói em bị thiếu can xi. Hiện em đang bị suy nhược về thần kinh cũng như thể trạng (47kg, cao 1m6). Trước đó em chưa từng gặp bệnh này. E ít bị đau ốm, chỉ có làm vệc căng thẳng nên suy nhược thần kinh. Rất mong Bác sĩ tư vấn cho em. Em cảm ơn.
[email protected]
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào Em?theo như mô tả của Em thì đó chỉ là sự đau cơ bình thường khi hoạt động quá mạnh hay là do E ít vận động nên khi mang vật nặng sẽ gây đau!!khi Em vận động mạnh thì cơ cần phải có 1 lượng tuần hoàn tới để cung cấp oxi,năng lượng cho các tế bào,sự tuần hoàn ko đủ thì sẽ đau mỏi nhức,sau 1 thời gian nó sẽ tự khỏi mà không cần uống thuốc gì?trường hợp đau quá có thể uống thuốc giãn cơ,xoa bóp và chườm nóng(1 số trường hợp thì lại là chườm lạnh).......E nên tập thể dục thường xuyên,như thế sẽ có sức khỏe và nâng cao sức đề kháng hơn!
 
  • Like
Cảm xúc: thuongdn


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl