Xin Tư Vấn Thủ Dâm ở Nam Giới


maxtipe

New Member
2
0
1
Xu
0
Bác sĩ cho cháu trình bày vấn đề như sau : năm nay cháu 17 tuổi và là nam giới, đang trong quá trình phát triển mạnh sinh lí vậy nên cháu cũng thường xuyên có biểu hiện thủ dâm, tiến trình thì 1 tuần khoảng 2-3 lần có khi là 4-5 lần. Vậy cho cháu hỏi là nếu tiếp tục làm thường xuyên làm như vậy thì có ảnh hưởng tới sức khỏe hay không, có ảnh hưởng đến nhu cầu sinh lí sau này và về cả vấn đề sinh con đẻ cái sau này như thế nào? Liệu có làm nhiều có bị vô sinh không ạ??? Vấn đề này cháu đang rất lo ngại vậy bác sĩ có thể tư vấn và đưa ra lời khuyên giúp cháu không ? Cháu xin cảm ơn chân thành...
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Nếu bạn thủ dâm với tần suất ít khoảng 2 lần/tuần thì nó không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, sinh lý.... của bạn. Nhưng nếu tần suất quá dày thì ảnh hưởng lớn đến tâm lý, sinh lý, sức khở của bạn.

Việc bạn có con hay không phải phụ thuộc 1 phần vào số lượng,chất lượng tinh trùng của bạn. Khi cơ thể khỏe mạnh thì tinh trùng luôn được sản sinh ra. Do đó thủ dâm điều độ đúng cách bạn vẫn có thể có con bình thường.
 

maxtipe

New Member
2
0
1
Xu
0
cảm ơn Blue nhé.... Cháu sẽ rút kinh nghiệm trong việc này.... Quá trình ăn uoongsvaf vận động thể thao thì điều độ...cháu cảm ơn rất nhiều.....
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl