Đáp Các kỹ thuật mới để xóa hình xăm


thuongkute0101

New Member
4
0
1
Xu
0
Công nghệ ngày càng phát triển khiến cuộc sống con người dễ chịu hơn. Trong lĩnh vực làm đẹp cũng vậy, các dịch vụ làm đẹp dựa trên công nghệ bao giờ cũng đem lại kết quả nhanh chóng và an toàn hơn. Trong đó dịch vụ xóa hình xăm bằng công nghệ cao luôn được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là một số phương pháp xóa hình xăm dựa trên công nghệ cho bạn so sánh và lựa chọn.


Xóa hình xăm bằng công nghệ Laser


Xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning ở TMV Bích Nguyệt
Có thể nói Laser là công nghệ được ứng dụng nhiều trong làm đẹp và là công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Các dịch vụ dựa trên tia Laser luôn cho hiệu quả cao và chính xác mà vẫn đảm bảo tính an toàn cho khách hàng.

Có nhiều tia Laser và được chia nhiều mức độ khác nhau trong xóa hình xăm bởi nó còn phụ thuộc vào kích thước, thời gian và màu sắc trên hình xăm của bạn. Để hiểu hơn về công nghệ xóa hình xăm bằng tia Laser, ở Việt Nam bạn có thể đến thẩm mỹ viện Bích Nguyệt để trải nghiệm công nghệ xóa hình xăm bằng Laser Toning do các bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện.


Phẫu thuật xóa hình xăm


Phẫu thuật xóa hình xăm áp dụng với hình xăm nhỏ
Xóa hình xăm bằng phương pháp phẫu thuật chỉ nên thực hiện đối với các hình xăm có kích thước nhỏ bởi với phương pháp này các bác sĩ sẽ cắt bỏ vùng da có hình xăm và khâu các đường viền da với nhau. Do đó, nếu kích thước hình xăm quá lớn, có thể các bác sĩ sẽ phải ghép cấy ghép vùng da khác vào chỗ hình xăm vừa cắt bỏ. Phương pháp này khiến người bệnh đau đớn và để lại sẹo trên da.


Tiêm sắc tố




Phương pháp này gần như là xăm thêm một hình mới để che đi hình xăm cũ, hoặc cũng có thể tiêm các sắc tố cùng màu với da bạn để làm mờ hình xăm cũ đi. Tuy nhiên, phương pháp tiêm sắc tố vào trong da sẽ tạo ra một vùng da với màu sắc không mấy tự nhiên và cũng ít khi đạt được yếu tố thẩm mỹ.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl