Kỹ thuật thông tắc vòi trứng định vị trên màn hình


Công nghệ thông tắc vòi trứng định vị trên màn hình, xác định và chữa trị chính xác tắc ống dẫn trứng, nhẹ nhàng thông ống dẫn trứng, thao tác nhanh, quá trình thông chỉ mất có 2-3 phút, làm một lần, tỷ lệ mang thai sau thủ thuật rất cao.

Sẽ chẩn đoán và kết hợp với chữa trị, sử dụng ống dẫn công nghệ cao sẽ đưa vào trong âm đạo đến vùng tắc, định vị trên màn hình tắc đến đâu thông đến đấy thông qua lực ép của ống dẫn nhẹ nhàng thông suốt vùng ống dẫn bị tắc



1. Chính xác: Kết hợp kỹ thuật nội soi ổ bụng, sau đó dùng một loại ống nhỏ đưa vào vùng tắc trực tiếp thông vùng tắc của ống dẫn trứng, không gây bất cứ tổn thương nào cho cơ thể.


2. Hiệu quả cao: Kiểm tra, tiến hành thông và điều trị cùng hoàn thành, khi tiến hành thông ống dẫn trứng cũng chính là lúc diễn ra việc bơm thuốc chống kết dính ống dẫn trứng, tránh hiện tượng ứ dịch, thuốc khiến cho hiện tượng tắc ống dẫn trứng tái phát.


3. An toàn: Toàn bộ thao tác thông ống dẫn trứng hiển thị trên màn hình vi tính, đảm bảo độ chính xác của thủ thuật.


4. Tránh tắc nhiều lần, đưa máy trơn suốt không đau phòng tắc ống dẫn trứng nhiều lần vào, vừa để phòng tắc ống dẫn trứng nhiều lần vừa nuôi dưỡng niêm mạc ống dẫn trứng, tăng cường chức năng vận chuyển trứng của ống dẫn trứng, và nâng cao tỷ lệ mang thai.


5. Rút ngắn thời gian mang thai, kết hợp với quá trình chữa trị thông ống dẫn trứng soi vùng bụng tử cung hoàn thành thủ thuật với vết mổ nhỏ không đau đớn, bệnh nhân nhanh chóng có thai vào tháng tới.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl