Thoát khỏi bế tắc do bệnh vảy nến


Cao Tuấn Lâm

New Member
8
0
1
34
Xu
0
“Tôi bị nhiều nốt mẩn đỏ trên da, cảm giác ngứa, rát, chúng xuất hiện cả ở trong lỗ tai, lỗ mũi, lòng bàn chân, bàn tay, làm da căng lên, sau một thời gian thì bong tróc như người bị lột từng lớp da. Cứ thế, lớp này bong, lớp kia lại mọc, sùi lên từng mảng trông thật khiếp... Tôi rơi vào bế tắc”.



Ảnh minh họa

Đó là hồi ức của bà Trần Thị Bạch Liên (76 tuổi) ở 175, tổ 2, thị trấn Chùa Hang, Đồng Hỷ, Thái Nguyên – Người đã phải sống chung với bệnh vảy nến từ nhiều năm qua. Gần đây, nhờ sử dụng phương pháp đúng đắn nên bà đã tìm lại được cảm giác thoải mái ngày nào.

Dáng người nhỏ nhắn, bà Liên thoăn thoắt rót nước mời khách. Qua tiếp xúc ban đầu, chúng tôi rất ngạc nhiên vì làn da của bà không có vẻ gì giống một người bị vảy nến nặng. Như hiểu ý chúng tôi, bà giải thích ngay: “Mấy tháng nay, bệnh của tôi đã đỡ khoảng 50% rồi nên làn da mới được như thế này đấy”.

Bà chia sẻ: “Từ năm 1960, tôi gặp rất nhiều phiền toái với những triệu chứng của bệnh như ngứa rát, da mẩn đỏ, gây khó chịu, mất thẩm mỹ. Tôi đi chữa trị ở nhiều bệnh viện, rồi cắt thuốc nam uống, một thời gian sau thì thấy bệnh đỡ hơn nên cũng không để ý nữa. Nhưng cách đây khoảng 6 năm, khi tôi bước sang tuổi 70 thì sự khó chịu ngày xưa lại xuất hiện với mức độ trầm trọng hơn”.

“Sao bà không dùng phương pháp cũ?” - Bà đáp lại câu hỏi của chúng tôi với giọng trầm buồn: “Có bệnh thì vái tứ phương, tôi đã dùng cả phương pháp đó, uống thuốc nam, thuốc bắc, giã gừng bôi vào, tắm các loại lá… Ai bảo gì là tôi làm nấy… nhưng đều không đạt kết quả như mong đợi. Tôi buồn lắm vì cả thời gian dài bệnh phát, vảy mọc khắp người, trên da có những mảng như vết bỏng lửa, có đợt tôi bị bội nhiễm gây viêm da sùi lên, phải đi bệnh viện điều trị. Tại bệnh viện tỉnh các bác sỹ chẩn đoán tôi bị vẩy nến và tiếp tục kê đơn thuốc. Tôi uống thuốc theo đơn, lại bị dị ứng, người đỏ rực lên”.

Nghe thật sợ, chúng tôi hồi hộp hỏi: “Vậy làm sao mà bây giờ bệnh của bà lại giảm được 50%?”. Bà nói: “Chữa bệnh ròng rã suốt 6, 7 năm trời mà không đỡ, lại phải chịu những phiền toái của bệnh gây ra nên tôi thấy nản lắm. Cứ tưởng vô phương cứu chữa, nhưng không ngờ trong một lần xem báo tôi nhận được thông tin về sản phẩm Kim Miễn Khang, giúp hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến. Tôi liền gọi điện cho cháu gái đang học ở Hà Nội mua giúp. Sau một tháng uống Kim Miễn Khang đều đặn với liều 10 viên/ngày/3 lần, tôi đã thấy cơ thể nhẹ nhàng, mát và dễ chịu hơn nhiều. Thật vui, các nốt trên da lặn dần, da dẻ nhẵn nhụi, sáng hẳn lên, không bị đỏ nữa. Những chỗ da dày, xù xì thì xẹp xuống, mỏng dần, ngứa giảm đi đáng kể… Thấy kết quả khả quan nhất từ trước tới nay, tôi mừng rỡ và cứ tiếp tục duy trì uống Kim Miễn Khang đều đặn. Chị thấy đấy, tôi đã khá hơn rồi!” – Bà cười.

Vậy là sau thời gian dài rơi vào bế tắc với căn bệnh vảy nến, bà Liên đã tìm được lối đi cho mình. Dù triệu chứng chưa dứt hẳn, nhưng nụ cười trên khuôn mặt bà chứa đựng sự hài lòng khi bà đã giải được bế tắc, giúp bệnh ngày một tiến triển. Bà tâm sự thêm: “Bây giờ tôi lạc quan vui vẻ, tinh thần thoải mái để bệnh mau khỏi hơn”.

Trung Anh
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl