Da liễu: Nhờ Trung tâm da liễu Đông y, tôi đã thoát khỏi bệnh viêm nang lông một cách “ngoạn mục”


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Đang lúc tuyệt vọng, chẳng còn thiết tha gì đến việc điều trị nữa thì mình được một người bạn giới thiệu về cách chữa viêm nang lông dứt điểm mà không lo ảnh hưởng đến làn da. Làn da càng đẹp thì càng xinh!

Hành trình gian nan điều trị bệnh viêm nang lông

Lông chân, lông tay mình cũng bình thường, không rậm lắm nhưng do mình muốn da dẻ mịn màng, không tỳ vết, đặc biệt là những lúc mặc váy đi chơi, đi làm nên mình hay dùng dao cạo. Dùng được mấy tháng thì mình thấy những sợi lông ở tay, chân mình mọc ngược và cuộn vào trong rất ngứa ngáy. Nhiều lúc nhìn khó chịu và ngứa nữa nên mình có cạy ra và gãi. Chắc là bị viêm nhiễm nên trên da chân và da tay mình nổi lên nhiều mụn trắng, mụn đỏ.



Chân, tay mình nổi nhiều mụn trắng, mụn đỏ quanh lỗ chân lông. (Ảnh minh họa)

Sau đó mình cũng không dám cạo lông nữa nhưng tình trạng của mình không thấy khả quan, mụn đỏ vẫn nổi, lông vẫn không mọc được ra và vẫn cuộn vào trong. Chân tay đầy những nốt đỏ cứ như nở hoa vậy. Mình ngại lắm. Trước đi làm còn xúng xính váy áo, đến lúc đó thì những bộ váy áo ngắn đành gấp gọn trong góc tủ. Ngày ngày đi làm diện váy dài, áo dài tay. Nhiều lúc nóng quá, xắn tay áo lên thì cảm thấy mất tự tin với mọi người vô cùng. Có cảm giác như kiểu mình ăn ở mất vệ sinh nên mới thế vậy.

Mình cũng đi khám ở nhiều phòng khám da liễu khác nhau. Các bác sĩ đều kết luận mình bị viêm nang lông và kê cho mình thuốc uống, thuốc bôi và thuốc xịt nữa. Mình chăm chỉ thực hiện theo đúng lời dặn của bác sĩ. Lúc đầu thì có đỡ thật, những mụn nhọt chỗ nang lông bị viêm cũng xẹp đi. Nhưng có vẻ như dùng lâu bị “nhờn” thuốc, mụn viêm lại nổi lên.

Mình thấy trên facebook nhiều thẩm mỹ viện quảng cáo công nghệ IPL chữa viêm nang lông lại còn tác dụng triệt lông vĩnh viễn nữa. Một công đôi việc, thấy hấp dẫn nên mình đăng ký 1 liệu trình chữa viêm nang lông tại một trung tâm thẩm mỹ khá có tiếng ở Hà Nội. Điều trị hết liệu trình mà tình trạng viêm lỗ chân lông chỉ cải thiện được khoảng 10%. Chi phí hết hơn chục triệu mà không khỏi hẳn khiến mình tiếc hùi hụi. Cố gắng an ủi bản thân là dù sao thì triệt lông cũng thấy có hiệu quả.

Sau khi đã tốn quá nhiều tiền cho việc chữa viêm nang lông mà không khỏi mình thực sự thấy bế tắc. Có vẻ chồng mình cũng ái ngại mỗi khi chạm tay vào người mình. Những lần gần gũi giữa 2 vợ chồng cứ thưa dần, thưa dần. Mình cũng lo không biết ông ấy có chán mình mà đi cặp bồ với em nào không?! Cảm giác khi đó tủi thân ghê lắm!

Đông y đã giúp mình chữa khỏi hẳn bệnh viêm nang lông

Có lần mình lang thang trên diễn đàn của các chị em về làm đẹp, mình cũng vào hỏi xem mọi người có cách gì để chữa viêm nang lông không. Mình trình bày về tình trạng của mình đã chữa nhiều thuốc, công nghệ hiện đại rồi mà không khỏi. Mình nhớ có 1 chị vào comment, chị ấy là bác sĩ Tây y và chị ấy bảo rằng bệnh viêm nang lông chữa bằng Tây y hiệu quả không khả quan lắm. Và chị ấy khuyên mình nên tìm một địa chỉ làm đẹp bằng Đông y để điều trị xem vì Đông y điều trị tận gốc – đây là điều mà ngay cả các bác sĩ Tây y cũng phải công nhận. Mình có hỏi lại xem chị ấy có biết địa chỉ nào không thì chị ấy bảo cũng không rõ.

Chọn chữa viêm nang lông tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam-Vinacare

Dù sao thì cũng có một tia hi vọng mới vì người ta cũng không phải Pr cho một địa chỉ nào cả mà chỉ đơn giản là chia sẻ những hiểu biết về chuyên môn cho mình thôi. Mình lại tiếp tục tìm hiểu các địa chỉ làm đẹp bằng Đông y trên mạng. Thôi thì cứ chỗ nào lớn lớn có vẻ uy tín thì đến thử xem. Sau khi note ra một vài địa chỉ mình gọi điện cho từng nơi và hỏi thăm tình hình. Cuối cùng mình chọn Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam – Vincare ở Hoàng Ngân, qua cách tư vấn khá chuyên nghiệp, cởi mở trong điện thoại chẳng hiểu sao mình có cảm giác tin tưởng hơn các trung tâm khác.

Ở đây, sau khi thăm khám khá kỹ lưỡng thì mình được bác sĩ Nhuần tư vấn cho Dược thảo trị viêm nang lông của trung tâm. Nghe bảo đây là sản phẩm bào chế dựa trên một bài thuốc dân gian bí truyền chỉ có ở riêng trung tâm. Cô đưa cho mình dược thảo bôi ngoài và dược thảo uống trong. Cô bảo, điều trị viêm nang lông cần phải kết hợp cả bôi ngoài và uống trong.



Mình đã tìm đến Đông y để chữa viêm nang lông. (Ảnh minh họa)

Sản phẩm bôi ngoài giúp tiêu sừng kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn gây nên viêm nang lông, làm lành các thương tổn, triệt tiêu các mụn đỏ ở nang lông. Trong khi đó, sản phẩm uống trong sẽ điều hòa nội tiết tố, tăng cường chức năng đào thải độc tố của gan, thận, nâng cao sức đề kháng cho làn da, điều trị viêm nang lông tận gốc.

Bác sĩ cũng cho biết, thông thường khách hàng đến với trung tâm chỉ mất 2-4 tháng điều trị nhưng tình trạng của tôi nặng hơn nên cần 5 tháng. Lý do là tôi đã từng sử dụng quá nhiều thuốc Tây chữa corticoid nên cần nhiều thời gian hơn để đào thải các độc tố. Mặc dù điều trị trong thời gian khá dài nhưng cách thực hiện lại vô cùng đơn giản, không mất nhiều thời gian nên tôi đã kiên trì thực hiện được theo đúng liệu trình.

Kết quả đã chứng minh lựa chọn lần này của tôi là đúng. Không thay đổi nhanh như thuốc tây, sản phẩm thảo dược của trung tâm đem lại hiệu quả từ từ. Tình trạng viêm nang lông ít có sự thay đổi trong 3 tháng đầu nhưng từ tháng thứ 4 thì đã giảm nhiều hơn hẳn. Hết tháng thứ 5 thì khỏi hoàn toàn. Bác sĩ Nhuần còn kê cho tôi thêm thuốc uống và thuốc bôi để da thêm hồng hào, nhuận sắc.

Dược thảo trị viêm nang lông của Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam – Vinacare đã giúp mình lấy lại được sự tự tin vốn có. Mình đã quay trở lại diện những bộ váy mà mình yêu thích và khoe được làn da mịn màng, không còn ám ảnh vì viêm nang lông nữa. Đời sống vợ chồng cũng không còn nguội lạnh như trước nữa.

Bạn nên tham khảo thêm:

→ Bệnh viêm nang lông ở vùng kín và cách chữa dứt điểm​

→ Bệnh viêm nang lông có lây không?​

Nghĩ lại, chi phí mà tôi bỏ ra để mua Dược thảo chữa viêm nang lông tại trung tâm so với hàng chục triệu tôi bỏ ra trước đây thì quá tiết kiệm. Tôi ước gì mình biết sớm hơn để không phải tốn nhiều tiền vô ích như thế.

(Thu Hằng, 27 tuổi, nhân viên hành chính nhân sự)




Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl