Chữa bệnh đau dạ dày bằng chè dây, lá khôi và nghệ


DR.HAPPY

New Member
17
0
1
35
Xu
0
XOA DỊU NỖI ĐAU DẠ DÀY

Ăn uống là nhu cầu tất yếu hàng ngày của cuộc sống, nhưng không ít người lại khổ sở mỗi khi đến giờ ăn. Nỗi ám ảnh về cơn đau dạ dày hay cảm giác chán ăn, buồn nôn thường xuất hiện trước hoặc sau bữa ăn với người mắc bệnh lý về dạ dày. Những cảm giác này có thể kéo dài trong suốt cuộc đời của họ, ảnh hưởng đến tinh thần làm việc và sinh hoạt, nghiêm trọng hơn nó có thể là nguy cơ gây ung thư dạ dày dẫn đến tử vong.

Dạ dày là nơi biến đổi và chuyển hóa thức ăn, bằng cách tiết ra các acid và men tiêu hóa để phân hủy chúng thành dưỡng chất dễ hấp thụ hơn để nuôi cơ thể. Việc đóng vai trò như một cỗ máy vận hành thường xuyên, khiến dạ dày thường chịu nhiều áp lực nên chúng rất dễ bị tổn thương. Vì vậy, đối với những dạ dày không khỏe mạnh, chủ nhân của nó thường bị giảm sút sức khỏe rất nhanh.

Các trường hợp làm việc căng thẳng quá mức, dùng nhiều thuốc kháng viêm giảm đau, ăn uống không điều độ, vận động nặng ngay sau khi ăn hay thậm chí ăn nhiều chất kích thích (đồ cay, nóng) chính là thủ phạm gây bệnh cho dạ dày. Khi một trong các trường hợp này xuất hiện khá đều đặn trong lối sống của bạn, nó sẽ làm mất cân bằng hàm lượng dịch vị và nồng độ acid trong dạ dày. Thường thì nồng độ acid sẽ tiết ra quá mức cần thiết là nguyên nhân chính khiến dạ dày sinh bệnh.

Không khó để nhận ra bệnh của dạ dày, khi nó thực sự lên tiếng qua các biểu hiện như: ợ nóng, ợ chua, đầy bụng, ăn không tiêu, buồn nôn, chán ăn, đau tức vùng thượng vị…Nhưng đôi lúc chúng ta chỉ nghĩ thoáng qua đây là một vài dấu hiệu của rối loạn tiêu hóa thông thường. Khi chúng xuất hiện liên tục thì có thể coi như đây là lời cảnh báo về 1 ổ loét nào đó trong dạ dày. Nếu tình trạng này kéo dài hơn và không kịp thời điều trị thì nguy cơ sẽ xảy ra một số các bệnh lý khác như viêm loét dạ dày, tá tràng, viêm loét thực quản, ung thư thực quản, viêm thanh quản, suyễn, tổn thương phổi. Trong đó viêm loét dạ dày là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng xuất huyết hay ung thư dạ dày.

Để xoa dịu nỗi đau này cho dạ dày, nên chú ý đến việc ăn uống điều độ hơn, tránh các thực phẩm không tốt cho dạ dày (như chất kích thích, thức ăn quá nóng, quá cay), hạn chế rượu, thuốc lá, thuốc giảm đau, giảm các áp lực của công việc, tránh căng thẳng. Chế độ ăn uống có thể chia thành nhiều bữa nhỏ nhưng cần duy trì thường xuyên, đều đặn và đúng giờ để giảm tải cho dạ dày.

Sử dụng các sản phẩm tân dược hiện nay có tác dụng giảm đau và nhanh chóng cắt đứt các cảm giác, triệu chứng khó chịu của bệnh. Nhưng ít ai ngờ rằng chúng có thể trở thành sát thủ thầm lặng để đẩy tình trạng bệnh nặng hơn. Thuốc giảm đau có công dụng cắt đứt được cơn đau trong tức thời nhưng chúng cũng là một trong những nguyên nhân khiến dạ dày sinh bệnh. Đó là lý do, người tiên dùng đang có xu hướng tin dùng đến các vị thuốc có nguồn gốc từ thiên nhiên đểm đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đây đều là các loại thảo dược được lưu truyền trong dân gian và được y học ngày nay chứng minh về tính hiệu quả qua các nghiên cứu lâm sàng như:

Chè dây:
có tác dụng dụng tích cực chữa các chứng đầy hơi, ợ chua, đau rát thượng vị. Đặc biệt nổi bật nhất là Chè dây có khả năng làm sạch vi khuẩn Helicobacter pylori – một loại vi khuẩn gây viêm loét dạ dày, tá tràng, ung thư dạ dày.
Lá khôi: có tác dụng trung hòa, làm giảm tiết acid dịch vị, làm se vết loét , giúp liền sẹo và vết thương, kích thích lên da non và làm lành dạ dày, tá tràng nhanh chóng.
Củ nghệ: Theo y học cổ truyền, củ nghệ có tác dụng chữa bệnh đau dạ dày, điều trị bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng, y học cổ truyền thường phối chế nghệ với mật ong.

Các loại thảo dược này được chiết xuất và nghiên cứu kết hợp với nhau dưới dạng viên nang Vị Bảo Khang. Dưới cơ chế giảm đau, trung hòa axit dịch vị, se vết loét, Vị Bảo Khang có tác dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về dạ dày như ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, ăn không tiêu, buồn nôn, cảm giác đau tức vùng thượng vị, viêm loét dạ dày cấp và mãn tính.
 

nganlt

New Member
4
0
1
30
Xu
0
Có nhiều phương pháp điều trị bệnh đau dạ dày trong dân gian nhưng tốt hơn hết bạn cần đi khám để tìm ra nguyên nhân gây bệnh và lắng nghe ý kiến của chuyên gia vầ phương pháp điều trị
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl