Triệt lông nách vĩnh viễn


H

hiennt_321995

Khách
Triệt lông nách vĩnh viễn là mong muốn của rất nhiều chị em. Những sợi lông “rậm rạp” ở vùng da dưới cánh tay luôn làm chị em cảm thấy thiếu tự tin khi chọn lựa những chiếc váy sexy hay áo sát nách. Công nghệ triệt lông nách vĩnh viễn New E-light tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là giải pháp tối ưu nhất giúp chị em loại bỏ triệt để, vĩnh viễn những sợi lông xấu xí ấy, lấy lại vùng da sáng mịn màng, không còn tình trạng thâm đen nhanh chóng và an toàn.

Triệt lông nách vĩnh viễn từ công nghệ New E-light

New E-light là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ triệt lông bằng ánh sáng E-light và công nghệ New IPL. Trong quá trình triệt lông nách, luồng xung động ánh sáng New E-light sẽ tác động ngay tại lớp mầm nhú tại nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, tách phần rễ của nang lông khỏi tế bào da. Sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông. Sau đó kết hợp với sóng RF làm se khít lỗ chân lông, trị viêm nang lông, làm mịn và sáng vùng da nách.
Với cơ chế hoạt động thông minh này, New E-Light giúp tiêu diệt tận gốc từng sợi lông nách, kể cả những sợi lông mỏng nhất mà không gây đau đớn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều trị.
Lợi ích của phương pháp triệt lông nách vĩnh viễn New E-light

- Giảm 99% những sợi lông trên da chỉ sau liệu trình ngắn
- Vùng da dưới cánh tay sáng mịn, đẹp tự nhiên
- Không đau rát, an toàn tuyệt đối cho da
- Liệu trình điều trị ngắn, tiết kiệm tối đã về mặt thời gian
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl