Bếp từ hiện đại với rất nhiều chức năng giúp rất nhiều khách hàng


Với thiết kế sang trọng mang phong cách hiện đại, http://sieuthibepquangvinh.vn/bep-tu.html bosch chính hãng đã chinh phục được tất cả khách hàng khó tính nhất. Khác biệt với màu trắng bạc độc đáo, xuất xứ Châu Âu với nhiều chức năng tiện lợi bếp từ bosch PID672F27E sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng.


Bếp từ bosch PID 672F27E được thiết kế với 3 mặt bếp nấu bằng từ siêu rộng trong đó có 1 bếp lớn 28 cm - công suất 2.4 kW, một bếp trung có đường kính 21 cm tương ứng với công suất 2,2kw, bếp nhỏ đường kính 14,5cm tương ứng với công suất 1,4kw bếp phù hợp với mọi kích cỡ xoong nồi

Bếp từ âm bosch PID672F27E sử dụng bảng điều khiển DirectSelect với 17 cấp điều chỉnh nhiệt, 3 bếp nấu cảm ứng với chức năng Sprint cho từng bếp, 4 mức nhiệt độ rán : tối thiểu, thấp, trung bình và tối đa. Ngoài ra bếp còn có dòng sản phẩm http://sieuthibepquangvinh.vn/bep-dien.html cũng hiện đại không kém gì các dòng sản phẩm khác.

* Các chức năng nổi bật như:

+Chức năng bộ nhớ,chức năng Auto Start
+Chức năng tiêu thụ : cho biết điện năng tiêu thụ của bếp sau khi nấu xong
+Chức năng làm sạch với khóa tạm dừng
+Lập trình thời gian nấu cho từng bếp và báo âm thanh
+Tắt các tín hiệu âm thanh khi không muốn
+Hạn chế tổng công suất nấu cuả cả bếp
+Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay
+Có cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h)

* Thông số kỹ thuật bếp từ bosch PID672F27E :

+ Kích thước sản phẩm (C x R xS) : 57 x 592 x 522 mm
+ Kích thước khoét đá: 51 x 560 x 490-500 mm

Những ưu điểm trên bạn có thể thấy được bếp từ Bosch PID672F27E sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình nhà bạn. Hãy đến với showroom Sieuthibepquangvinh để mua được sản phẩm bếp cảm ứng từ giá tốt nhất trên toàn quốc.

Xem Thêm: http://sieuthibepquangvinh.vn/bep-gas.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl