Hiện có rất nhiều mẫu bếp từ hiện đại đang được bày bán trên thị trường


Bếp điện Bosch là sản phẩm cao cấp với tương đối nhiều chức năng hiện đại, sản phẩm này được nhập nguyên chiếc tại Đức, mang một sang trọng Châu Âu vì thế mà bếp bạn sẽ trở lên hoành tráng hơn tương đối nhiều so với bếp từ thông thường khác. Đặc biệt là mẫu sản phẩm bếp điện từ Bosch PKE611C17E đã và đang được tương đối nhiều khách hàng quan tâm và săn đón bởi sự tiện ích cũng tương tự độ an toàn cực cao.


Chi tiết đáng được quan tấm về mẫu sản phẩm bếp điện Bosch PKE611C17E

Bếp điện Bosch PKE611C17E có phong cách thiết kế với một hình vuông liền khối rất tinh tế và sang trọng, Với 4 vùng nấu có size khác nhau cân xứng với tương đối nhiều kích cỡ xoong nồi. Sản phẩm bếp này còn được tích hợp với một hệ thống bảng điều khiển TouchControl rất nhạy, cảm ứng hiện đại nhất, tương tác nhanh chóng và chính xác. Bảng điều khiển được thiết kế liền sát bên phải, tách riêng từng vùng nấu nướng, giúp bếp điện Bosch PKE611C17E rất dễ dàng sử dụng, đặc biệt là khi nấu các món ăn khác nhau trên chiếc bếp này.

Bếp điện Bosch PKE611C17E là dòng bếp điện đa mặt nấu được thiết kế theo sang trọng châu Âu với 4 bếp điện bố trí theo hình vuông rất tương xứng với những GĐ có không gian rộng, bàn bếp đảo hoặc hạnh phúc gia đình có nhiều thành viên 4 vùng nấu bếp điện sử dụng linh kiện nhiệt điện EGO ( Made in Germany ), bếp điện lớn có 2 vòng nhiệt

Bề mặt kính của bếp điện Bosch PKE611C17E được làm bằng Schott Ceran một màu đen bóng trông thật hoành tá tràng, tạo nên một điểm nhấn ấn tượng nhất cho mỗi không gian bếp của hộ gia đình bạn. Đây cũng là một trong những dòng gốm kính đặc biệt cao cấp nhất của Đức, có một khả năng chịu một lực cao, chịu nhiệt, với độ tản nhiệt cực tốt, chống trầy xước và rất đơn giản vệ sinh. Sản phẩm bếp từ fagor giá rẻ này còn có khả năng chịu mức nhiệt có thể lên đến 1000 độ C và có thể sốc nhiệt có thể lên tới 800 độ C, không làm nứt vỡ khi tăng nhiệt đột ngột, đảm bảo an toàn độ bền cao.

Với những tính năng điểm mạnh vượt trội ở trên Bếp điện Bosch PKE611C17E tự tin được coi là dòng sản phẩm đang được nhiều khách du lịch hàng lựa chọn nhất lúc bấy giờ. Bởi bếp còn được tích hợp các chức năng nấu nướng an toàn như: Chế độ báo động bằng âm thanh, hệ thống khoá an toàn,… luôn đảm bảo an toàn an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong quá trình nấu ăn, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mẫu bếp này cho công việc nội trợ hạnh phúc gia đình.

Bếp điện Bosch PKE611C17E chính hãng tại Hà Nội

giờ đây trên thị trường Việt cũng như thị trường Hà Nội thì bếp điện từ Bosch PKE611C17E là sản phẩm đang được rất nhiều đại lý bày bán. vì thế mà hàng nhái, hàng kém chất lượng luôn tồn tại không ít, nên mình xin đưa ra đến các người sử dụng hàng đến với bếp Quang Vinh là 1 trong những cửa hàng đại lý lớn chuyên phân phối và bán các loại sản phẩm đồ gia dụng bếp với một độ uy tin cực cao. Ngoài ra còn chế độ BH dài hạn giúp khách hàng thoải mái và dễ chịu hơn trong việc chọn mua sản phẩm bếp gas âm hiện nay.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.