Bếp từ được thiết kế trên dây truyền hiện đại Châu Âu


Được thiết kế theo phong cách khá giống với nhiều mẫu bếp từ ba khác của Brand Name Fagor, bếp từ FAGOR IF-LIGHT 30S cũng được đánh giá cao về sự sang trọng, hiện đại trong thiết kế nhưng sức hút lớn nhất của bếp từ chính hãng đó là ở công nghệ nấu nướng hoàn hảo, siêu nhanh với 3 “siêu bếp” INDULIGHT


Thiết kế vùng nấu với kích thước đa chủng loại, công nghệ hiện đại

Bếp có 3 vùng nấu, kích thước đa chủng loại giúp bạn nấu được với nhiều kích cỡ nồi khác nhau trong đó có 1 bếp siêu lớn 28 cm, 2 vòng nhiệt, công năng lên đến 4.6 kW, thuận tiện hơn trong việc đun nấu, chiên xào. Khoảng cách giữa các bếp nấu cân đối, tiện dụng hơn khi đặt nhiều nồi nấu cùng lúc, ngay cả với những nồi to. Vùng nấu có khả năng tự nhận diện đáy nồi, chỉ sinh nhiệt tại vùng có nồi đun, tránh thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường, tiết kiệm điện năng.

Mặt bếp cao cấp, độ bền cao

Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran hiện đại. đây là một loại gốm kính cao cấp của Đức, được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt, cứng, bền và có khá nhiều đặc điểm nổi trội như: khả năng chịu nhiệt, chịu lực, tản nhiệt tốt, chống xước, an toàn và tin cậy, dễ lau chùi . Nó có khả năng chịu nhiệt lên đến 800oC, không lo nứt vỡ khi tăng nhiệt đột ngột, đảm bảo an toàn độ bền cao.

Bảng điều khiển siêu nhạy, tách rời từng vùng dễ sử dụng

Đối với bếp từ fagor nhập khẩu IF-LIGHT 30S tích hợp hệ thống điều khiển điện tử, siêu nhạy, thiết kế tách riêng từng vùng nấu, dễ dàng và đơn giản hơn khi nấu ăn trên nhiều bếp cùng lúc. Các phím công dụng hiển thị rõ trên mặt điều khiển, hoàn toàn có thể trực tiếp chọn Tác dụng nấu nướng hay điều chỉnh mức nhiệt cân xứng theo từng món nấu chỉ bằng 1 thao tác chọn trên phím cộng trừ.

3 “siêu bếp” INDULIGHT kết hợp công dụng “Booster” nấu siêu nhanh
Bếp có tổng công suất là 7,2 KW, 3 siêu bếp INDULIGHT có tính năng “Booster” nấu siêu nhanh trong thời gian ngắn. Chương trình chủ quyền tính năng từng bếp với 12 mức tốc độ nấu tương xứng với mức nhiệt của khá nhiều món nấu khác nhau. Công dụng hẹn giờ thông minh, thiết lập thời gian nấu ăn cân xứng cho mỗi món, hoàn toàn có thể chủ động chọn thời gian bếp hoạt động hay tắt bếp. Không cần trực tiếp đứng bếp mà món ăn vẫn được làm chín thơm ngon. Bếp sẽ tự tắt khi hết thời gian hẹn.

Hội tụ công dụng nấu nướng hiện đại

- Tính năng “2 trong 1”: Với công dụng này, chúng ta cũng có thể đun nấu các món ở 2 mức độ nhiệt khác nhau. Khi khoảng thời gian cho mức nhiệt độ 1 kết thúc, mức nhiệt độ 2 sẽ tự khởi động theo yêu cầu mà bạn đã thiết lập .
- Tác dụng " Sách dậy nấu ăn": Khi cần nấu lại, bạn chỉ cần lựa chọn lại công thức đã ghi nhớ, bếp sẽ tự hoạt động theo trình tự bạn đã lưu trữ, rất đơn giản và dễ dàng & tiện dụng.

Đảm bảo an toàn chỉ số an toàn và đáng tin cậy cao

Cũng giống nhiều mẫu bếp từ khác của thương hiệu Fagor, bếp từ FAGOR IF-LIGHT 30S không những thân thiện với môi trường mà còn bảo đảm an toàn an toàn cho những người dùng với những công dụng cảnh báo hiện đại: bộ điều nhiệt tin cậy cho mọi bếp, tác dụng hiển thị nhiệt còn dư, cảnh báo chống tràn, khóa an toàn cho trẻ nhỏ , …

Với những điểm mạnh trên, bạn có thể yên tâm về tính tiện dụng & tin cậy khi sử dụng bếp từ FAGOR IF-LIGHT 30S. Liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm để được giải đáp cụ thể chi tiết nhất. khách hàng cũng có thể thâm khảo thếm dòng sản phẩm bếp gas âm nhập khẩu
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl