Tiểu ra máu có nguy hiểm không?


anhtuan159

New Member
9
1
3
34
Xu
0
Các chuyên gia nam khoa khẳng định rằng: tiểu ra máu là một trong những dấu hiệu vô cùng nguy hiểm báo hiệu những bệnh lý mà người bệnh đang mắc phải, chứ không đơn thuần chỉ là một hiện tượng sinh lý.

Tiểu ra máu báo hiệu người bệnh mắc các bệnh có liên quan trực tiếp đến tuyến tiền liệt như: viêm tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt…

Tiểu ra máu là dấu hiệu của bệnh viêm cầu thận: ngoài biểu hiện đi tiểu ra máu thì bệnh nhân còn thấy kèm thêm những biểu hiện bị phù nề ở chân, huyết áp tăng cao…

Tiểu ra máu do bị nhiễm trùng bàng quang: bạn bị đi tiểu ra máu kèm theo các triệu chứng sốt, người ớn lạnh, buồn nôn và nôn, đau lưng, nước tiểu có mùi hôi nồng… thì nguy cơ bạn bị nhiễm trùng bàng quang là rất cao.

Tiểu ra máu do bị mắc bệnh sỏi thận: khi sỏi thận có kích thước lớn gây chèn ép và tắc nghẽn ở niệu đạo, người bệnh cũng có thể cảm thấy đau dữ dội ở 1 bên bẹn, cảm giác buồn tiểu thường xuyên, đi tiểu nhiều lần đây là những triệu chứng của bệnh sỏi thận.

Bị rối loạn chảy máu cũng là một trong những bệnh lý gây ra hiện tượng tiểu ra máu.

Tiểu ra máu có thể là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm có tác động trực tiếp đến sức khỏe của người bệnh.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.