Nóng gan nổi mụn nên uống thuốc gì?


trungkeng37

Member
116
0
16
30
Xu
0
Bệnh nóng gan
Nóng gan là một trong nhiều bệnh lý biểu hiện ở bệnh gan, với mỗi bệnh gan cần kiểm tra để xác định rõ nguyên nhân và hiệu quả của phương pháp điều trị.

NÓNG GAN CÓ BIỂU HIỆN GÌ?
Gan như một nhà máy mà nguyên liệu chính là 3 nhóm: chất đạm, chất béo, đường… và các chất phụ gia không thể thiếu là khoáng chất. Tuy nhiên với người bệnh gan thì việc cung cấp đủ là quan trọng nhưng dư thừa là không tốt. Vì khi bị viêm gan, tức nhu mô gan bị phá hủy nhiều khiến chức năng gan bị suy yếu.

Chức năng gan suy giảm có thể gây ra nhiều triệu chứng khác nhau, vì thế, chức năng gan suy giảm có thể dẫn tới nóng gan và có các biểu hiện bệnh như:

Nóng gan mẫn ngứa, nổi mụn
Mẩn ngứa, mề đay, mụn nhọt: Gan làm nhiệm vụ hóa giải độc tố và đào thải muối mật. Các bệnh lý về gan gây suy giảm chức năng gan dẫn đến các độc tố, muối mật tích tụ trong cơ thể và lắng đọng ở da, gây kích ứng da, mẩn ngứa.
Trường hợp nhẹ có thể chỉ gây ra hiện tượng ngứa ngáy, khó chịu, da đỏ lên, đôi khi nổi mề đay từng vùng trên da hoặc toàn thân. Trường hợp nặng hơn có thể nổi nhiều mụn ngứa, ngứa dữ dội, càng gãi càng ngứa, đôi khi tạo thành các đám mụn nước, phù nề nhẹ, vỡ ra gây nhiễm trùng.
Vàng da: Gan có chức năng chuyển hóa sắc tố mật (bilirubin) trong máu để có thể bài tiết qua phân. Các tổn thương tại gan gây suy giảm chức năng gan như viêm gan do vi rút, viêm gan do rượu, gan nhiễm mỡ, nhiễm độc gan do thuốc… dẫn đến tăng bilirubin trong máu.

Vàng da trong các bệnh về gan do lượng sắc tố mật trong máu tăng lên, thường có thể được nhận biết khi nồng độ bilirubin vượt quá 2,5 – 3 mg/dL. Màu sắc của da có thể phản ánh mức độ tăng của bilirubin trong máu. Khi bilirubin trong máu tăng cao, niêm mạc lòng bàn tay, bàn chân, niêm mạc lưỡi và kết mạc mắt cũng có màu vàng, kèm theo phân bạc màu, nước tiểu ít và sẫm màu.

Dùng loại thuốc giải độc mát gan nào hiệu quả tốt nhất?
Thực phẩm chức năng bổ gan thận thanh lọc phổi Funadin.
Giải độc tố: tiêu hoá, thận - tiết niệu và phổi
Khử gốc tự do, điều trị các loại ung thư
Tăng chất lượng cuộc sống, chống lão hoá
Bổ dưỡng CN gan, thận và phổi
Điều trị suy gan, thận và hô hấp
Giúp điều trị bệnh lý viêm gan cấp và mãn, viêm xơ gan
Giúp điều trị đặc hiệu gan nhiễm mỡ.
Giúp mát gan, khử độc gan và bảo vệ tế bào gan.
Hỗ trợ điều trị biến chứng về gan do các bệnh lý về tiểu đường, huyết áp, tim mạch.


Thực phẩm chức năng bổ gan Funadin

Thực phẩm chức năng bổ gan Funadin tăng cường khả năng chống độc, bảo vệ gan trước các tác nhân gây hại, ( Gốc tự do, thức ăn độc hại, thực phẩm bẩn, vi sinh vật, hóa chất bảo quản, thuốc bảo vệ thực vật tồn lưu trong rau quả, thuốc điều trị các bệnh lý như ung thư, lao phổi...) Hỗ trợ các liệu pháp điều trị viêm gan siêu vi B,C; bảo vệ tế bào gan, thận trọng quá trình hóa trị, xạ trị...
- Tăng cường chức năng bài tiết mật, giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường chuyển hóa các dưỡng chất thiết yếu của cơ thể, giảm táo bón, Tăng cường hoạt động của tế bào gan, bảo vệ và tái tạo cấu trúc gan, phòng ngừa hình thành sỏi mật hỗ trợ làm tan sỏi mật...
- Thuốc bổ gan Funadin làm mát gan, hỗ trợ điều trị các chứng nóng gan, mẫn ngứa, mày đay, dị ứng da, mụn nhọt, duy trì làn da khỏe mạnh, chống nám, tàn nhang . . .
- Phòng và hỗ trợ điều trị viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, tăng men gan do nghiện rượ, giúp hạ men gan, phục hồi chức năng gan trong các trường hợp viêm gan mãn tính, xơ gan, gan nhiễm mỡ, ung thư gan, tổn thương gan do rượ bia và các tác nhân khác...
- Giúp kiểm soát quá trình trao đổi chất, chuyển hóa protein bằng cách cân bằng các chức năng trao đổi chất ở gan, tuyến yên và tuyến thượng thận; giảm stress, bài tiết ở thận, tăng cường chức năng lọc cầu thận, thanh huyết, thái độc của các tế bào thận, giúp hồi phục và điều trị các chứng suy thận cấp, mãn tính, tăng creatinin, chạy thận nhân tạo . . .
- Chống lão hóa, khử gốc tự do và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể...

>>> Xem ngay thông tin đầy đủ về thuốc bổ gan funadin
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.