Cách tự làm mặt nạ dưỡng da tại nhà


ngocoanh

New Member
24
0
1
28
Xu
0
Có một làn da trắng hồng tự nhiên mà không cần tốn nhiều chi phí làm đẹp là mong ước của rất nhiều chị em. Dưới đây là công thức làm trắng da với các nguyên liệu tự nhiên sẵn có trong tủ bếp mỗi nhà.

1. Mặt nạ dưỡng da với khoai tây

Chuẩn bị 1 củ khoai tây và 100ml sữa tươi không đường. Khoai tây đem rửa sạch, gọt vỏ rồi cắt miếng, hấp cho chín nhừ.

Nghiền nát khoai tây đã chín bằng muỗng, sau đó chế sữa vào, trộn đều là đã có ngay mặt nạ khoai tây để đắp mặt. Bôi hỗn hợp này lên mặt, thư giãn 20 phút rồi rửa mặt lại cho sạch. Môi tuần đắp mặt nạ khoai tây 2 lần, sau 1-2 tháng sẽ thấy da mặt được cải thiện rõ rệt.



2. Mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong

Đập 1 quả trứng gà, lấy lòng trắng cho vào chén riêng. Thêm vào chén lòng trắng trứng 2 muỗng mật ong, khuấy đều. Hỗn hợp này đắp lên da 20 phút là được, sau đó rửa mặt lại. Mỗi tuần thực hiện 2 lần không những trị được mụn mà còn làm trắng da, chống lão hóa da.



3. Mặt nạ dưa leo

Chuẩn bị 1 quả dưa leo, sau đó rửa sạch, bỏ đầu rồi cắt miếng cho vào máy xay nhuyễn. vét ra rồi đắp lên mặt 20 phút là có thể rửa sạch mặt. Mặt nạ dưa leo đắp mặt 2 lần mỗi tuần sẽ cho bạn làn da sạch mụn, mịn màng.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.