Cách làm hết mùi hôi miệng từ rau củ quả


Không chỉ bị hôi miệng sau khi ngủ dậy, một số người còn cảm thấy luôn phảng phất mùi khó chịu trong hơi thở của mình. Khi gặp tình huống này, bạn cần làm một vài thử nghiệm để xác định mình có bị bệnh hôi miệng hay không. Khi đó, bạn có thể thử một vài cách làm hết mùi hôi miệng dưới đây giúp khắc phục tình trạng này.

Hết mùi hôi miệng nhờ giấm táo
Giấm táo có tác dụng làm trung hòa và cân bằng lại độ pH trong khoang miệng, tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi khó chịu. Thông thường có hai cách làm hết mùi hôi miệng từ giấm táo bằng cách pha nước súc miệng như sau:
  • Pha nửa muỗng giấm táo vào cốc nước ấm, khuấy đều và ngậm súc miệng vào 2 buổi sáng và tối.​
  • Kết hợp ¼ chén giấm táo và 1 muỗng mật ong, pha thêm nước ấm và khuấy đều. Có thể giữ trong ngăn mát tủ lạnh để dùng làm nước súc miệng hằng ngày.​

Làm hết mùi hôi miệng với giấm táo
Cách làm hết hôi miệng bằng mùi tây
Mùi tây có chứa nhiều diệp lục và các thành phần khác tạo nên một mùi thơm đặc trưng nên đây là một phương pháp rất hiệu quả để chống lại hơi thở có mùi. Bạn có thể áp dụng cách làm hết mùi hôi miệng này theo 2 gợi ý sau:
  • Băm nhỏ một nắm rau mùi tây cho vào nước, đun sôi, để nguội và lọc lấy nước. Nước này dùng để uống và súc miệng hằng ngày.​
  • Ngâm một nắm lá mùi tây vào chén giấm, rắc thêm một chút muối. Dùng lá này nhai trong miệng 1-2 phút rồi bỏ bã. Tinh chất từ mùi tây sẽ giữ lại hơi thở thơm mát cho bạn.​
Dùng bạc hà để giảm mùi hôi miệng
Bạc hà là loại rau có chứa nhiều chất diệp lục và có đặc tính khử trùng nên rất nhiều người bị hôi miệng đã xem loại rau này như một vị “cứu tinh” nhằm làm giảm mùi hôi của hơi thở do vi khuẩn gây ra.​


Làm hết mùi hôi với bạc hà
Bạn có bao giờ thưởng thức một loại trà mang hương vị bạc hà chưa? Cách làm hết mùi hôi miệng này rất đơn giản, chỉ cần một thìa cà phê lá bạc hà tán nhỏ, cho vào cốc nước ấm, để trong 10 phút sau đó lọc lấy nước, cho thêm mật ong và thưởng thức. Vị ngọt của mật ong, the mát của bạc hà sẽ khuấy động các giác quan và cho bạn một hơi thở tự tin hơn.

Cách khác là bạn có thể nhai trực tiếp lá bạc hà tươi trong miệng, tinh chất bạc hà sẽ tạo ra hiệu quả ngay tức thời, đồng thời còn ngăn ngừa viêm nướu, lợi, loại sạch mảng bám gây mùi.​
Sử dụng giấm táo, mùi tây và bạc hà là ba cách làm hết mùi hôi miệng nhanh chóng, an toàn và tiện lợi, bất kỳ ai cũng có thể làm được. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng tương tự và dù đã áp dụng nhiều cách nhưng không hết thì tại sao lại không liên lạc đến chúng tôi để nhận được sự tư vấn về phương pháp điều trị hôi miệng toàn diện. Đông y Thanh Tuấn là trung tâm hàng đầu về vấn đề chăm sóc răng miệng và hơi thở. Sản phẩm của Đông y Thanh Tuấn đã được các khách hàng trên khắp cả nước tin dùng và ủng hộ trong nhiều năm qua. Đế biết thêm thông tin chi tiết về liệu trình điều trị cũng như được tư vấn kỹ càng, vui lòng liên hệ hotline 0643 921 527.​
 

Hôi miệng là căn bệnh không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến khả năng giao tiếp, công việc và các mối quan hệ của người mắc bệnh. Hy vọng với những cách làm hết mùi hôi miệng rất dễ thực hiện mà tôi chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn khắc phục được căn bệnh này. Xem chi tiết tại đây: thanhhuongtan.com.
 
đã làm thử thấy hiệu quả chẳng là bao, như nhai kẹo cao su vậy
Chào bạn, Hôi miệng là một chứng bệnh ở răng miệng khá phổ biến, khiến người bị mắc chứng hôi miệng cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp và trong đời sống hàng ngày, không những gây khó chịu tự ti cho bản thân mà còn gây khó chịu cho người xung quanh. Có nhiều lí do khiến miệng hôi hoặc hơi thở khó chịu như Viêm họng, viêm xoang, trào ngược dạ dày, nóng trong người, sâu răng... Hôi miệng là bệnh có thể điều trị khỏi nhưng trước tiên bạn cần xác định đúng nguyên nhân bệnh lý gây ra mùi hôi của bạn là gì từ đó sẽ có phác đồ điều trị thích hợp. Để được tư vấn cụ thể hơn về bệnh. Bạn vui lòng cho họ tên và SĐT. Đông Y Thanh Tuấn sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn hoặc bạn chủ động liên hệ lại các số: 0643 921 527 – 0969 144 560 – 0931 262 265. Cảm ơn bạn.
 
Giá sp khoảng bao nhiêu vậy ạ? e o xa thi mua sao vay
Chào bạn, Đông y Thanh Tuấn có 2 dòng điều trị hôi miệng :
- Viên nang Thanh Hương Tán là sản phẩm CHUYÊN BIỆT đầu tiên dành cho người bị Hôi miệng do Trào ngược dạ dày, giúp người bị hôi miệng luôn tự tin về hơi thở. Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, theo công nghệ hiện đại, an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.
- Thanh Hương Tán Plus là Bộ sản phẩm đầu tiên cung cấp GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ HÔI MIỆNG 2 TRONG 1: ĐIỀU TRỊ chứng đắng miệng, nhạt miệng, chua miệng do trào ngược dạ dày và THẨM THẤU vào cấu trúc bên trong vùng khoang miệng làm cân bằng độ pH trong khoang miệng, ngăn ngừa viêm chân răng, viêm lợi, nhiệt miệng và khô miệng.
- Giá một hộp Thanh Hương Tán là 350.000đ, 1 hộp có 100 viên nang cao, sử dụng trong 10 ngày.
- Giá một hộp Thanh Hương Tán plus là 550.000đ (GỒM 1 CHAI VIÊN NANG CÓ 100 VIÊN NANG CAO KHÔ VÀ 1 CHAI NƯỚC).
Để được tư vấn cụ thể hơn về bệnh. Bạn vui lòng cho họ tên và SĐT. Đông Y Thanh Tuấn sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn hoặc bạn chủ động liên hệ lại các số: 0643 921 527 – 0969 144 560 – 0931 262 265. Cảm ơn bạn.
 

minhha08

New Member
12
7
3
30
Xu
0
cách sử dụng bạc hà để giảm bớt mùi hôi miệng cũng tốt nhưng mình đang sử dụng thuốc thanh hương tán của nhà thuốc vậy sử dụng thêm cách dùng bạc hà có được ko? có xảy ra tác dụng phụ gì ko?
 
  • Like
Cảm xúc: dongythanhtuan001
lá bạc hà có phải là rau húng ko ạ? e thấy giống hjjj
Không! Bạc hà là cây cùng họ với húng lũi, chứa chất thơm, dùng để cất tinh dầu hoặc làm thuốc. Húng là tên gọi chung một số loài cây cùng họ với bạc hà, thường dùng làm rau thơm. Trong Nam họ gọi cây dọc mùng là môn bạc hà, môn ngọt hoặc bạc hà. Nếu để ý bạn sẽ thấy lá bạc hà đẹp hơn, lá có răng cưa nhỏ, rau húng thì không và bề mặt lá bạc hà ít sần sùi hơn lá rau húng.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.